Đây sẽ là ngày Huawei Mate 20 ra mắt với cụm camera sau cực đỉnh

Đây sẽ là ngày Huawei Mate 20 ra mắt với cụm camera sau cực đỉnh

XEM NHANH

Tại IFA 2018, Huawei chỉ ra mắt Mate 20 Lite với nhiều tính năng nổi bật. Hôm nay, hãng chính thức tiết lộ ngày Huawei Mate 20 ra mắt vào ngày 16/10/2018.

Kirin 980 – Vân tay âm màn

Giữ lời hứa trước đó khi ra mắt Mate 20 Lite tại IFA 2018, Huawei chính thức gửi đi lời mời ra mắt smartphone Mate 20 và Mate 20 Pro tại thủ đô London, Anh Quốc. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 16/10/2018.

Huawei Mate 20 ra mắt
Thư mời chính thức ra mắt Huawei Mate 20

Hình ảnh teaser cho thấy dòng máy này sẽ sử dụng con chip Kirin 980 được sản xuất trên tiến trình 7nm. Con chip này được đặt trên đường viền của smartphone tiết lộ bố cục máy ảnh dạng hình vuông qua nhiều thông tin rò rỉ trước đó.

Các thông số cấu hình khác chưa được Huawei xác nhận trong thư mời này nhưng rất có thể nó sẽ hoàn toàn giống với các tin đồn trước đó như: cảm biến vân tay âm màn, 3 cụm camera tích hợp mặt sau, màn hình tai thỏ lớn,…

Nhiều tính năng thú vị

Sau Mate 20 Lite, Mate 20 và Mate 20 Pro là dòng máy cao cấp của Huawei được nhiều người chờ đợi ngày ra mắt. Trước đó, trang blog công nghệ Teknofilo, Tây Ban Nha đã đăng tải một số hình ảnh rò rỉ tại IFA 2018 cho thấy tính năng của chiếc Huawei mate 20 này.

Huawei Mate 20 ra mắt
Hình ảnh rò rỉ trước đó

Theo đó, thiết bị sẽ được trang bị cụm camera 3 cảm biến ở mặt sau, cùng đèn flash tạo thành khối hình vuông chắc chắn. Mặt trước cho thấy tai thỏ khá lớn, màn hình cong tràn cạnh cùng tấm nền AMOLED 6.3 inch. Trên đỉnh máy có jack âm thanh 3.5mm phù hợp với những thông tin được tiết lộ trước đó.

Một thông tin khác từ XDA cũng xác nhận Mate 20 sẽ có mặt lưng bằng kính cho cảm giác sang trọng và thời thượng. Cùng với đó là tính năng sạc không dây giúp người dùng có thể nạp năng lượng cho chiếc điện thoại của mình trong thời gian ngắn.

Huawei Mate 20 ra mắt
Hình ảnh XDA xác nhận

Cùng chờ xem ngày Huawei Mate 20 ra mắt cùng với Mate 20 Pro vào ngày 16/10 tới và nhớ đón đọc trang tin của Hoàng Hà Mobile để biết thêm các thông tin khác nhé!

Xem thêm: Vì sao Pocophone F1 chỉ có giá 7 triệu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng