huawei-hai-man-hinh-1

Bỗng dưng xuất hiện phiên bản concept của mẫu điện thoại Huawei có hai màn hình cực kì độc đáo

XEM NHANH

Mới đây, loạt hình ảnh về một mẫu điện thoại concept của Huawei với hai màn hình đã vừa được hé lộ. Thiết bị có thiết kế khá độc đáo, hiện đại và rất ấn tượng.

Thiết bị Huawei hai màn hình hé lộ toàn bộ thiết kế qua loạt ảnh concept

Theo đó, loạt ảnh concept này được một nhà thiết kế có tên HoilNDI tạo ra dựa trên thông tin từ bằng sáng chế của Huawei mới rò rỉ gần đây. Bộ ảnh này của HoilNDI được phác thảo bằng công nghệ 3D đẹp mắt và ấn tượng, giúp chúng ta có cái nhìn rõ ràng nhất về mẫu điện thoại này.

Màn hình của chiếc điện thoại được làm cong dạng 3D về hai phần cạnh bên, phần viền benzel của máy có thiết kế siêu mỏng cùng phần lỗ khoét dạng viên thuốc có chứa camera selfie kép. Thế nhưng điểm ấm tượng nhất của máy không phải đến từ mặt trước mà chính là tới từ phần mặt sau với màn hình phụ cực kì độc đáo.

Thiết bị Huawei với màn hình phụ mặt sau bên cạnh cụm camera

Theo như thông tin từ bằng sáng chế của Huawei, phần màn hình phụ này có thể hiển thị được rất nhiều thông tin khác nhau chứ không chỉ sử dụng để xem giờ, bao gồm: xem thông tin thời tiết, phần trăm pin của máy và thông báo ứng dụng. Đặc biệt, phần màn hình này còn hỗ trợ cho người dùng khi muốn chụp ảnh “tự sướng” bằng camera sau.

Về khả năng nhiếp ảnh, máy có một hệ thống bao gồm 4 camera sau, được tích hợp cả ống kính tiềm vọng giúp cho khả năng zoom tốt hơn.

Tạm kết

Cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân như thế nào mẫu điện thoại này của Huawei? Và có kì vọng kiểu thiết kế này sẽ là công nghệ phổ biến trong tương lai không? Hãy để lại bình luận bên dưới và theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại Ram 8GB giá chưa đến 10 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý