Hoàng Hà Mobile

Huawei giới thiệu Super Device kết nối liền mạch giữa các thiết bị

XEM NHANH

Huawei đã luôn nỗ lực làm việc để tích hợp đồng bộ laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh và đồng hồ thông minh thành một hệ sinh thái hoàn hảo. Gói phần mềm Super Device mới được công bố, đã đánh dấu bước tiếp theo hướng tới quy trình đó.

Super Device sẽ là tính năng thống nhất dịch vụ Huawei

Thống nhất dịch vụ

Super Device là một thuật ngữ chung để chỉ các tính năng kết nối của nó trên các lĩnh vực Sức khỏe và Thể hình, Đi lại, Văn phòng thông minh, Giải trí và Nhà thông minh. Dịch vụ này nhằm mục đích cải thiện năng suất, cho phép cộng tác trên nhiều thiết bị, kết nối tất cả các thiết bị thành một “trải nghiệm duy nhất“. Điều quan trọng là tính năng này áp dụng cho cả thiết bị đang chạy Windows hoặc HarmonyOS của Huawei.

Hệ sinh thái Huawei
Hệ sinh thái Huawei là một dịch vụ khá rộng lớn
Chia sẻ dữ liệu dễ dàng

Bạn có thể sử dụng các ứng dụng của điện thoại trên máy tính do Huawei sản xuất – bằng cách chia sẻ màn hình của điện thoại trên máy Windows. Bạn cũng có thể chuyển các tập tin bằng cách kéo và thả đơn giản. Một số ứng dụng tương thích trên AppGallery của Huawei thậm chí có thể chạy trên Windows bằng HuaweiMobile App Engine.

Ghép nối đơn giản

Tính năng Super Device cũng có thể ghép nối dễ dàng hơn máy tính xách tay của Huawei với các thiết bị ngoại vi như tai nghe TWS của công ty, loa và thậm chí cả chuột và bàn phím hỗ trợ Bluetooth.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

THAM KHẢO LAPTOP HUAWEI MATEBOOK 14 | D15 CỰC HOT

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ hấp dẫn.

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024