Huawei giới thiệu mạng 5.5G

Huawei bước vào kỷ nguyên 5.5G, dự kiến tốc độ nhanh gấp 10 lần mạng 5G

XEM NHANH

Mạng 5G đã trở nên phổ biến tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Bây giờ, Huawei tuyên bố họ đã bước vào kỷ nguyên 5.5G. Kết nối mới dự kiến có tốc độ nhanh gấp 10 lần so với 5G. 

Huawei sắp giới thiệu kỷ nguyên mạng 5.5G

Mới đây, Phó chủ tịch Meng Wanzhou của Huawei đã tuyên bố rằng công ty đang tiếp tục phát triển cơ sở hạ tầng kỹ thuật số 5.5G. Bà tuyên bố công nghệ 5.5G sẽ sớm được ra mắt. Công ty cũng sẽ xây dựng các công cụ mạng của trải nghiệm IoT và 10 Gigabit. Như vậy, sức mạnh của ngành công nghiệp máy tính sẽ càng dễ tiếp cận trong tương lai.

Huawei giới thiệu mạng 5.5G

5.5G là bản nâng cấp của mạng 5G. Bởi vì 5G sẽ không chuyển thẳng sang mạng 6G chỉ trong 10 năm. Sẽ có một số giai đoạn trung gian và 5.5G là một trong số đó. 5.5G là tùy chọn duy nhất cho giai đoạn tiếp theo của quá trình nâng cấp và phát triển mạng 5G. Theo Huawei, tốc độ tải xuống của 5.5G có thể đạt tới 10Gbps. Như vậy nó tăng gấp 10 lần so với 1Gbps của mạng 5G hiện tại.

Huawei giới thiệu mạng 5.5G

Bên cạnh đó, một số cài đặt, độ trễ hay vấn đề bảo mật của mạng 5.5G cũng sẽ tốt hơn rất nhiều. Yang Chaobin tin rằng những tiến bộ trong công nghệ 5.5G sẽ giúp ích cho cuộc sống của con người. 5.5G có thể giúp các nhà khai thác mở ra 5 lĩnh vực kinh doanh mới và thúc đẩy nhiều cơ hội khác.

Trên đây là thông tin Huawei giới thiệu mạng 5.5G. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những tính năng Android và iOS “copy” của nhau gây tranh cãi nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản