HUAWEI-FreeBuds-5i_7

Huawei FreeBuds 5i ra mắt: Chống ồn tốt hơn. Nhẹ hơn. Pin trâu hơn

XEM NHANH

Huawei đã công bố FreeBuds 5i, một sản phẩm kế nhiệm của FreeBuds 4i từ năm ngoái. Sản phẩm mới có nhiều cải tiến về khả năng khử tiếng ồn chủ động, thiết kế nhẹ hơn và thời lượng pin dài hơn.

Huawei FreeBuds 5i có 3 cấp độ khử tiếng ồn

Tai nghe FreeBuds 5i cung cấp 3 cấp độ khử tiếng ồn. Khi bạn chỉnh nó đến cài đặt tối đa, nó sẽ giảm tiếng ồn tới 42dB – một cải tiến lớn so với 22dB mà 4i đã sở hữu. Đối với các cuộc gọi, một hệ thống được hỗ trợ bởi AI với 2 micrô sẽ trích xuất và tăng giọng nói của bạn để có các cuộc gọi rõ ràng hơn.

(1)

Các bên tai nghe có các trình điều khiển động 10mm, tự động điều chỉnh đầu ra để phù hợp nhất với hình dạng tai của bạn. Để có âm thanh chất lượng tuyệt vời, FreeBuds 5i hỗ trợ codec LDAC và được chứng nhận Hi-Res Audio Wireless.

FreeBuds 5i sử dụng Bluetooth 5.2 với kết nối đa điểm. Với ứng dụng Huawei chuyên dụng, bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi kết nối của chúng giữa điện thoại, máy tính bảng, TV và bất kỳ thứ gì khác. Có một chế độ chuyên chơi game, giúp giảm độ trễ xuống 94ms.

Huawei FreeBuds 5i sẽ nhẹ hơn

So với 4i, dòng tai nghe mới có hộp đựng với kết cấu mềm mại hơn. Vỏ sản phẩm cũng nhẹ hơn 18%, trọng lượng 33,9g ​​(mỗi bên tai khoảng 4,6g). Mặc dù vậy, thời lượng pin tổng thể đã được cải thiện. Thời lượng kết hợp tai nghe + hộp hiện có thể kéo dài đến 28 giờ (tăng từ 22 giờ) khi tắt ANC và lên đến 18,5 giờ khi bật ANC.

Tuổi thọ pin tai nghe cao hơn là nhờ có pin lớn hơn trong hộp (410mAh so với 215mAh) và sự tối ưu pin trên mỗi bên tai (cùng pin 55mAh). Sau khi hết pin, quá trình sạc đầy sẽ mất một giờ.

Huawei FreeBuds 5i đã có sẵn để đặt hàng trước ở Trung Quốc bắt đầu từ hôm nay với mức giá 600 CNY (khoảng 2 triệu đồng).

HUAWEI-FreeBuds-5i (1)

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone