Huawei FreeBuds 3 ra mắt: Hộp giống Oral-B, tai nghe cứ tưởng là AirPods

[IFA 2019] Huawei FreeBuds 3 ra mắt: Hộp giống Oral-B, tốt hơn AirPods

XEM NHANH

Tai nghe Huawei FreeBuds 3 ra mắt sau thời gian dài phát triển và theo đánh giá thì đây được coi là đối thủ trực tiếp của AirPods và Galaxy Buds.

Thiết kế đẹp hơn, chip âm thanh chuyên dụng, khử tiếng ồn

FreeBuds 3 là tai nghe không dây mới nhất của Huawei với một số thay đổi về thiết kế và tính năng so với FreeBuds 2 Pro. Về ngoại hình thì nó giống với tai nghe có dây của P30 Pro và có chút gì đấy gợi nhớ đến AirPods.

Huawei cho biết FreeBuds 3 có thiết kế “chống gió” giúp cải thiện trải nghiệm âm thanh, đi kèm là chip âm thanh chuyên dụng Kirin A1 hỗ trợ Bluetooth 5.1, tiêu thụ ít năng lượng hơn 50% và nhỏ hơn khoảng 5% so với chip H1 của Apple.

Phần vành tay nghe được làm theo dạng “khoang Cá heo” nhằm mang tới trải nghiệm âm thanh tập trung hơn, chính xác hơn và cho phép tắt – bật khử tiếng ồn chủ động bất cứ lúc nào. Đây là tính năng đáng khen ngợi khi có trên một chiếc tai nghe nhỏ gọn như FreeBuds 3.

Ngoài ra, còn có một hệ thống kiểm soát tiếng ồn thông minh có thể điều chỉnh âm thanh cho mỗi bên tai và “Bộ cảm biến xương” giúp phát hiện qua các rung động để chặn tiếng ồn bên ngoài khi bạn nói chuyện.

FreeBuds 3 có driver điện động độ nhạy cao 14mm với ống bass chuyên dụng. Kirin A1 giảm độ trễ xuống còn khoảng 30%, để tham khảo thì FreeBuds 3 hỗ trợ độ trễ tối thiểu 190ms, trong khi AirPods 2 của Apple là 220ms và Galaxy Buds lên tới 564ms.

Hộp sạc được thiết kế lại, thời lượng pin tốt, sạc nhanh hơn

FreeBuds thế hệ đầu có hộp sạc hình viên thuốc, FreeBuds 2 Pro hình vuông và với FreeBuds 3 là hình tròn hỗ trợ công nghệ SuperCharge. Điều này có nghĩa là nó có thể sạc đầy 100% nhanh hơn so với AirPods 2 thông qua cáp và nhanh hơn 50% với bản không dây.

Huawei FreeBuds 3 ra mắt

Bạn có thấy hộp sạc của FreeBuds 3 giống hộp Oral-B không?

Theo công bố thì FreeBuds 3 có thể sử dụng 4 giờ trong một lần sạc hoặc 20 giờ với hộp sạc. Để so sánh, AirPods có thể kéo dài đến 5 giờ cho một lần sạc và 24 giờ với hộp sạc. Galaxy Buds hoạt động được 6 giờ với một lần sạc và tối đa 13 giờ với hộp sạc.

 

Huawei FreeBuds 3 ra mắt

Huawei FreeBuds 3 có hai màu là Pure White và Very Pure Black. Rất tiếc hiện chưa có ngày phát hành cũng như giá bán cụ thể, có thể chúng sẽ được công bố vào cuối tháng này khi Huawei Mate 30 và Mate 30 Pro ra mắt vào ngày 19 tháng 9.

Huawei FreeBuds 3 ra mắt

Hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các thông tin mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đồng hồ định vị MyKID: Chụp ảnh, liên lạc hai chiều, gọi SOS,…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý