huawei

Huawei đặt mục tiên bán được 40 triệu điện thoại trong năm 2023

XEM NHANH

Huawei sẽ bán được 40 triệu điện thoại thông minh trong năm nay, nguồn tin mới từ chuỗi cung ứng ngành cho biết.

Đây là mục tiêu mới mà Huawei đặt ra để cải thiện kỷ lục xuất xưởng thiết bị di động của mình so với 24 tháng qua.

Huawei đặt mục tiên bán được 40 triệu điện thoại 

Huawei đã bắt đầu năm nay với kỳ vọng xuất xưởng 30 triệu chiếc. Tuy nhiên, thương hiệu đã tăng mục tiêu bán được 40 triệu điện thoại vào năm 2023.

huawei 1

Đây là một thay đổi lớn trong mục tiêu hàng năm và nó phản ánh niềm tin của Huawei đối với khách hàng cũng như sự thay đổi của nhu cầu thị trường. Nghiên cứu của Omdia tiết lộ rằng Huawei đã xuất xưởng 28 triệu thiết bị vào năm 2022. So với con số này, Huawei đã tăng mục tiêu lên khoảng 43% vào năm 2023.

Ra mắt nhanh chóng

Trong ba tháng qua, Huawei đã phát hành nhiều thiết bị khác nhau ở các phân khúc khác nhau. Đáng chú ý là dòng Huawei P60 và Mate X3. Bên cạnh đó, công ty cũng tiết lộ dòng sản phẩm tầm trung – Nova 11 dành cho người tiêu dùng.

huawei 2

Các nhà nghiên cứu tin rằng dòng Huawei Mate 60 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay. Do đó, người ta kỳ vọng rằng Huawei sẽ thu được lợi nhuận lớn từ chiếc flagship dòng Mate tiếp theo của mình.

Huawei đang làm ăn ra sao?

Nghiên cứu của Counterpoint cho thấy Huawei đã tăng trưởng ngược với xu hướng. Nhà sản xuất công nghệ này đã tăng khoảng 41% và thị phần của nó đã tăng lên 9,2% tại Trung Quốc trong quý đầu tiên. Đây là thương hiệu duy nhất đạt doanh số dương trong các lô hàng hàng năm cùng với Apple.

Tháng trước, CTO Bruce Lee của Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei đã tiết lộ rằng Huawei Mate X3 là sản phẩm bán chạy nhất tại Trung Quốc. Mặt khác, dòng Huawei P60 đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất trong phân khúc giá 4000 đến 6000 nhân dân tệ tại quốc gia này.

huawei 3

Không ngừng nâng cấp, bổ sung tính năng mới

Trong khi đối mặt với những thách thức, Huawei đang giới thiệu các tính năng mới để lấp đầy khoảng trống do kết nối 5G tạo ra. Huawei là công ty đầu tiên đưa các tính năng liên lạc vệ tinh vào điện thoại thông minh và đồng hồ thông minh.

Công ty đang nỗ lực cải thiện chất lượng điện thoại bằng một chuỗi cung ứng mới. Điều này đang giúp công ty phục hồi và sản xuất sản phẩm mới với các nhà cung cấp mới. Do đó, mục tiêu 40 triệu smartphone Huawei bán ra vào cuối năm nay là hoàn toàn khả thi.

Tạm kết

Bạn nghĩ sao về mục tiêu này của Huawei? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ!

Tin mới nhất
Mua sắm thả ga, trả góp 0% tại Hoàng Hà Mobile. Bạn đã sẵn sàng chưa?
karma-chien-binh-thumb
Leo rank thần tốc với cách build đội hình Karma Chiến Binh cực hot
gam-vs-mdk-thumb
CKTG 2024: GAM vs MDK – Không còn đường lui!!
Tải về CarX Street APK cho Android – phiên bản mới nhất