Huawei

Huawei đạt doanh số gần 100 tỷ USD bất chấp lệnh cấm từ Mỹ

XEM NHANH

Trước khi vướng phải lệnh cấm vận từ Mỹ, Huawei là một trong những thương hiệu lớn nhất trên thị trường. Tuy nhiên sau đó họ đã không thể bán các sản phẩm của mình. Gần đây các hoạt động của Huawei bắt đầu được triển khai nhiều hơn. Mới đây, Huawei đã tiết lộ doanh số gần 100 tỷ USD. 

Huawei báo cáo đạt doanh số gần 100 tỷ USD 

Trong bài phát biểu ngày đầu năm mới, Hu Houkun chủ tịch luân phiên của Huawei đã có những chia sẻ về sự kiên cường và tinh thần lạc quan của công ty này. Sau vài năm vượt qua bối cảnh toàn cầu đầy khó khăn, thách thức, hoạt động của Huawei “về cơ bản đã trở lại bình thường”, Với doanh thu bán hàng hiện tại dự kiến ​​vượt mốc 700 tỷ CNY ( khoảng 99 tỷ USD) vào năm 2023. Kết quả này đã khẳng định cam kết không ngừng của công ty đối với sự đổi mới và khách hàng dịch vụ.

Huawei

Chủ tịch Hu Houkun cũng nhấn mạnh một số lĩnh vực thành công chính của Huawei vào năm 2023:

  • Hoạt động kinh doanh cơ sở hạ tầng CNTT ổn định: Hoạt động kinh doanh cốt lõi của Huawei vẫn mạnh mẽ, tạo nền tảng vững chắc cho sự tăng trưởng chung của công ty.
  • Hoạt động kinh doanh terminal vượt quá mong đợi: Bất chấp những thách thức đang diễn ra, mảng kinh doanh điện thoại thông minh và điện tử tiêu dùng khác của Huawei vẫn hoạt động tốt hơn dự kiến.
  • Kinh doanh năng lượng kỹ thuật số và điện toán đám mây đạt mức tăng trưởng tốt: Các khoản đầu tư của Huawei vào các giải pháp năng lượng tái tạo và điện toán đang mang lại kết quả khả quan, cả hai lĩnh vực này đều có mức tăng trưởng đáng kể.
  • Cải thiện đáng kể khả năng cạnh tranh các giải pháp công nghệ ô tô thông minh: Huawei có những bước tiến trong thị trường xe điện đang phát triển, với các giải pháp công nghệ ô tô thông minh. 

Các lĩnh vực trọng tâm chính của Huawei 2024

Chủ tịch Houkun bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc hơn nữa đến tất cả những người đã đóng góp vào thành công của Huawei, bao gồm khách hàng, đối tác, nhân viên và gia đình của họ. Ông nhấn mạnh rằng chính “niềm tin” đã giúp Huawei vượt qua khó khăn để tiến về phía trước. Hu Houkun thừa nhận những thách thức đang diễn ra do những bất ổn địa chính trị và biến động về kinh tế, tuy nhiên cũng vạch ra tầm nhìn và triển vọng của Huawei cho tương lai. 

Huawei

Chủ tịch Hu Houkun đã vạch ra một số lĩnh vực trọng tâm chính của Huawei trong năm 2024. Huawei sẽ tiếp tục đầu tư phát triển vào các công nghệ tiên tiến, như mô hình ngôn ngữ lớn và điện toán hiệu năng cao để thúc đẩy đổi mới về công nghệ và tăng trưởng về doanh thu. Mặt khác, Huawei đang đặt mục tiêu thiết lập cơ sở hạ tầng điện toán đẳng cấp thế giới để hỗ trợ các sáng kiến ​​kỹ thuật số khác nhau đảm bảo chất lượng và tính bảo mật của các sản phẩm và dịch vụ của mình. 

Huawei sẽ vươn lên một vị trí mới trên thị trường

Bên cạnh đó, nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tiếp tục thúc đẩy một hệ sinh thái hợp tác bằng cách hợp tác với các công ty và tổ chức khác. Quan trọng nhất, công ty sẽ ưu tiên phát triển đội ngũ lãnh đạo quản lý để đảm bảo họ được trang bị kiến thức và kỹ năng để đối mặt với những thách thức trong tương lai. Kết thúc bài phát biểu chủ tịch Hu Houkun đã đưa ra thông điệp đầy hy vọng và lạc quan.

Huawei

Ông bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng của Huawei trong việc vượt qua mọi khó khăn trở ngại và đạt được thành công lớn hơn nữa trong những năm tới. Ông tin rằng , từ những kinh nghiệm của Huawei trong quá khứ đã khiến điều đó trở nên “thực tế” và chuẩn bị “tiến về phía trước một cách vững chắc hơn. 

Tạm kết

Trên đây là thông tin Huawei tiết lộ doanh số gần 100 tỷ bất chấp lệnh cấm từ Mỹ. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Huawei Watch GT4 – Lựa chọn hoàn hảo cho nam giới hiện đại 

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.