camera-huawei

Huawei đang phát triển công nghệ camera 3D đột phá giúp phân tích sức khỏe da mặt?

XEM NHANH

Huawei đang nghiên cứu một công nghệ camera 3D có thể phân tích khuôn mặt và cấu trúc da của một người, thông tin từ một bằng sáng chế mới đã được tiết lộ.

Công nghệ camera 3D đột phá giúp phân tích sức khỏe da mặt của Huawei

Bằng sáng chế đã được công ty đệ trình lên Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO) vào tháng 7 năm 2021 và được phát hành vào ngày 27 tháng 1 năm 2022 (thông qua LetsGoDigital). Tài liệu dài 43 trang nêu chi tiết về hệ thống ba camera có khả năng chụp ảnh khuôn mặt 3D với mục tiêu thực hiện phân tích khuôn mặt chính xác.

camera-huawei-1

Các camera đã được đặt đúng vị trí, với camera thứ nhất và thứ hai vuông góc với nhau. Camera thứ ba được đặt ở giữa hai máy và ở trung tâm của mô-đun máy ảnh là một màn hình lớn.

Tuy nhiên, Huawei có thể triển khai công nghệ camera theo cách mà họ thấy phù hợp vì bằng sáng chế thực sự là một “bằng sáng chế tiện ích”. Một số cách khác nhau là như một phụ kiện tùy chọn hoặc thậm chí là một máy ảnh có thể tháo rời.

camera-huawei-2

Trong khi sử dụng, các hướng dẫn trên màn hình để chụp mô hình 3D hoàn chỉnh của khuôn mặt sẽ được cung cấp. Có khả năng là bạn sẽ phải xoay người trong quá trình này. Hệ thống được thiết kế để nhận dạng khuôn mặt người, đồng thời thiết bị cũng nhận dạng các động vật như mèo và chó.

Kết quả đầu ra sau quá trình sẽ là một số chi tiết phức tạp về lỗ chân lông, nếp nhăn, mụn trứng cá, mụn đầu đen, đốm màu, vùng đỏ, mắt thâm hoặc sự kết hợp của những điều này. Các mẹo và khuyến nghị sẽ được cung cấp phù hợp để giúp cải thiện tình trạng của da.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về camera của Huawei. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN