huawei dẫn đầu thị trường

Huawei dẫn đầu thị trường 5G toàn cầu năm 2020, Xiaomi trượt khỏi TOP 5

XEM NHANH

Điện thoại thông minh đang hướng tới một kỷ nguyên của mạng 5G. Một biểu đồ gần đây được cho là của Counterpoint Research đã dự đoán Huawei dẫn đầu thị trường 5G trong năm 2020. Trong khi đó Xiaomi sẽ không còn nằm trong TOP 5 các OEMs.

Huawei sẽ dẫn đầu thị trường theo bảng xếp hạng

Năm 2020 được dự đoán là năm của điện thoại thông minh 5G. Hầu hết tất cả các OEMs dự kiến ​​sẽ phát hành ít nhất một điện thoại 5G. Một biểu đồ gần đây được cho là của Counterpoint Research đã dự đoán các OEMs khác nhau sẽ được xếp hạng như thế nào về các lô hàng điện thoại 5G.

huawei dẫn đầu thị trường

Cụ thể, theo như bảng xếp hạng, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này sẽ đứng đầu thị trường điện thoại 5G trong năm 2020. Huawei và thương hiệu Honor của họ sẽ kết hợp với nhau để đưa Huawei dẫn đầu về doanh số điện thoại thông minh 5G. Trong khi đó, Apple giữ vị trí thứ 2 được dự kiến ​​sẽ phát hành điện thoại 5G đầu tiên của mình vào năm tới.

Top 10 OEMs trong BXH thị trường điện thoại 5G

Vị trí thứ ba dự kiến thuộc về Samsung. Người tiêu dùng đang mong đợi về những chiếc điện thoại 5G đến từ người khổng lồ công nghệ Hàn Quốc trong năm sau. Samsung cũng dự kiến ​​phát hành điện thoại mô hình tầm trung 5G ngoài dòng sản phẩm chủ lực của mình. Hai vị trí cuối cùng trong Top 5 thuộc về OPPO và Vivo. Đây đều là những hãng sản xuất điện thoại đã và đang cho ra mắt những mẫu điện thoại 5G mới của mình.

huawei dẫn đầu thị trường

Các công ty con của BBK OPPO và Vivo hoàn thành 5 bảng xếp hạng hàng đầu trong khi Xiaomi dự kiến ​​sẽ đứng ở vị trí thứ 6. LG, OnePlus, Google và Motorola dự kiến ​​sẽ chiếm thị phần đáng kể trên thị trường 5G để hoàn thành 10 bảng xếp hạng hàng đầu.

Tạm kết

Dự đoán rằng các lô hàng điện thoại thông minh 5G toàn cầu trong năm 2020 sẽ vượt quá 270 triệu đơn vị. Công ty nghiên cứu cũng cho biết tỷ lệ thâm nhập của điện thoại di động 5G sẽ tăng từ khoảng 1% vào năm 2019 lên hơn 15% vào năm 2020.

Trên đây là thông tin dự đoán Huawei dẫn đầu thị trường điện thoại 5G trong năm 2020. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham giaHoàng Hà Mobile Groupđể cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
nhan-dinh-ha-lan-tho-nhi-ky-thumb
Nhận định Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: Khó cản cơn lốc màu da cam
Nhận ngay RAM miễn phí khi mua laptop GAMING ROG/TUF từ ASUS
ket-qua-phap-vs-bo-dao-nha-thumb
Kết quả Pháp vs Bồ Đào Nha: Penalty định đoạt sau 120 phút dài hơi
doi-hinh-meta-14-13-thumb
Khám phá ngay top 3 đội hình meta 14.13 mạnh nhất