1

HUAWEI Band 8 – Vòng đeo tay thông minh mới ra mắt của Huawei có gì?

XEM NHANH

Mới đây, Huawei vừa ra mắt sản phẩm mới nhất của họ là Huawei Band 8 tại thị trường Trung Quốc.

Với màn hình cảm ứng Amoled 2.5D 1,47 inch và khả năng chống nước 50m (5 ATM), người dùng có thể thoải mái sử dụng mọi lúc, mọi nơi kể cả khi đi bơi hoặc tắm. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp tính năng theo dõi nhịp tim, theo dõi nhịp tim 24 giờ, theo dõi oxy trong máu (SpO2) và có 100 các chế độ tập luyện khác nhau, giúp người dùng có thể tập luyện hiệu quả hơn.

Vòng đeo tay mới ra mắt Huawei Band 8 có gì?

Là phiên bản kế thừa của Band 7 tại thị trường Trung Quốc, Huawei Band 8 cũng sở hữu màn hình cảm ứng AMOLED 2.5D 1,47 inch, khả năng chống nước 50m (5 ATM) và nhiều tính năng tiên tiến với các chế độ tập luyện khác nhau để người dùng tập luyện hiệu quả hơn. 

Vòng đeo tay thông minh

Bên cạnh đó, công ty cũng đã bổ sung nhiều cải tiến cho dây đeo để cải thiện trải nghiệm thoải mái hơn trong quá trình sử dụng. Với thời lượng pin 14 ngày, thiết bị sở hữu tốc độ sạc nhanh hơn 30% thế hệ trước và đầy pin trong chỉ trong vòng 45 phút. Có thể thấy, Huawei Band 8 đem lại nhiều hứa hẹn dành cho những người yêu thích thể thao và mong muốn theo dõi sức khỏe của bản thân một cách đầy đủ và tiện lợi.

Thông số kỹ thuật của Huawei Band 8

Thông số kỹ thuật của Huawei Band 8

  • Màn hình cảm ứng AMOLED 2.5D, kích thước 1,47 inch, độ phân giải HD (194 × 368 pixel) và mật độ điểm ảnh 282 PPI
  • Bluetooth 5.0 đem lại khả năng kết nối với các thiết bị chạy hệ điều hành Android 6.0 và iOS 9.0 trở lên, riêng tính năng NFC chỉ dành cho phiên bản NFC
  • Khả năng chống nước 5ATM với độ sâu lên đến 50 mét
  • Cảm biến: gia tốc, nhịp tim quang học, con quay hồi chuyển.
  • Tinh năng: theo dõi nhịp tim HUAWEI TruSeen 5.0, giấc ngủ HUAWEI TruSleep 3.0, căng thẳng HUAWEI TruRelax và theo dõi chu kỳ kinh nguyệt
  • 100 chế độ tập luyện bao gồm 11 chế độ tập luyện chuyên nghiệp như chạy trong nhà và ngoài trời, đạp xe và nhảy dây. Bên cạnh đó thiết bị cũng hỗ trợ nhiều chế độ tùy chỉnh khácgồm thể dục, trò chơi bóng và các loại khiêu vũ
  • Trình điều khiển nhạc, trả lời tin nhắn nhanh, điều khiển camera từ xa, thông báo cuộc gọi đến
  • Kích thước 43,45 × 24,54 × 8,99mm với trọng lượng 14g
  • Thời lượng pin tối đa 14 ngày

Màu sắc và giá thành Band 8

Theo thông tin, vòng đeo tay thông minh Huawei Band 8 sẽ được bán ra với các tùy chọn màu Xanh ngọc lục bảo, Cam rực rỡ, Đen ma thuật và Bột hoa anh đào.

Giá bán khởi điểm từ 269 nhân dân tệ (khoảng 920.000 đồng) cho phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản NFC có giá 309 nhân dân tệ (hơn 1.050.000 đồng) và phiên bản Vitality Orange có giá 319 nhân dân tệ (gần 2 triệu đồng).

Theo đó, khách hàng có thể đặt trước sản phẩm này ngay từ bây giờ và sẽ được bán ra chính thức từ ngày 28 tháng 4. Riêng phiên bản Vitality Orange sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 31 tháng 5.

HUAWEI Band 8

Tạm kết

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN