anh-thiet-ke-Huawei-Band-7-3

Huawei Band 7 lộ ảnh thiết kế trước thềm ra mắt, nhiều màu sắc mới ấn tượng

XEM NHANH

Ngày 28/4 tới, Huawei sẽ tổ chức sự kiện ra mắt dòng điện thoại màn hình gập mới Huawei Mate Xs 2, Huawei Smart Screen V Pro và Huawei Band 7 vòng đeo tay thông minh với nhiều nâng cấp cải tiến mới.

Huawei Band 7 lộ ảnh thiết kế đẹp mắt

Mới đây, hình ảnh poster của Huawei Band 7 đã lộ diện với các màu sắc cực bắt mắt là đen, trắng, xanh và hồng cam. Theo đó, vòng tay thông minh thế hệ mới của Huawei sẽ có thiết kế mỏng nhẹ hơn người tiền nhiệm. Các báo cáo trước đây cho thấy sản phẩm sẽ có độ dày chưa đến 1cm, trọng lượng chỉ 16 gram.

anh-thiet-ke-Huawei-Band-7-2

Huawei Band 7 dự kiến sẽ được bổ sung thêm hàng loạt các tính năng mới như màn hình Always-on-Display, khôi phục tin nhắn SMS và tính năng thanh toán qua WeChat đã được người dùng tại Trung Quốc kêu gọi từ lâu. Vòng đeo tay được dự đoán sẽ có thêm chức năng Health Clover nhằm giúp người dùng thay đổi những thói quen sống tiêu cực và hỗ trợ tính năng kết nối màn hình thông minh,…

Bên cạnh các tính năng theo dõi sức khỏe hằng ngày, Huawei Band 7 cũng sẽ hỗ trợ tới 96 chế độ thể thao hỗ trợ tập luyện hiệu quả. Dự kiến, sản phẩm sẽ có thời lượng pin lên đến 2 tuần nếu bật chế độ tiết kiệm pin.

anh-thiet-ke-Huawei-Band-7-1

Vòng đeo tay thông minh Huawei Band 6 đã đạt được những thành tích khá ấn tượng khi ra mắt. Vậy nên hy vọng thế hế kế nhiệm là band 7 cũng sẽ như vậy.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Trải nghiệm Huawei Band 6 – Smartband tốt nhất trong tầm giá

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày