Huawei Band 9

Huawai Band 9 ra mắt tại Trung Quốc: màn hình 1,47 inch, thời lượng pin tới 14 ngày

XEM NHANH

Bên cạnh smartphone thì các mẫu vòng đeo tay Huawei Band cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Mới đây, Huawei đã giới thiệu phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm này. Vòng đeo tay Huawei Band 9 ra mắt với nhiều tính năng thông minh và thiết kế độc đáo tại thị trường Trung Quốc.

Huawei Band 9 ra mắt tại Trung Quốc 

Mới đây, Huawei đã cho ra mắt vòng đeo tay thông minh Huawei Band 9 tại Trung Quốc. Phiên bản Huawei Band 9 mang đến sự kết hợp giữa thiết kế gọn nhẹ và bộ tính năng theo dõi sức khỏe chuyên nghiệp. Về tổng thể Huawei Band 9 vẫn không có quá nhiều sự khác biệt về mặt thiết kế so với các thế hệ trước như: Huawei Band 8, Huawei Band 7. Tuy nhiên sản phẩm được cải tiến thêm nhiều tính năng bên trong để mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

Huawei Band 9

Về ngoại hình, chiếc vòng đeo tay thông minh này vẫn được hoàn thiện chắc chắn từ khung polyme với kiểu dáng hình chữ nhật quen thuộc. Trọng lượng của chiếc Huawei Band 9  rất nhẹ, chỉ nặng 14 gram, dày 8,9mm vì vậy sẽ có được cảm giác đeo rất nhẹ nhàng trên tay. Kích thước tổng thể của Huawei Band 9 là 43.45 × 24.86 × 8.99 mm, thêm phần khung đã được bo cong mềm mại ở mọi cạnh. Nhờ vậy mà sản phẩm có thể mang lại cảm giác đeo thoải mái, êm ái cho hầu hết người dùng. Người dùng có thể đeo mỗi ngày và dễ dàng thao tác với thiết bị. Tương tự như các sản phẩm của Huawei, thiết bị này có độ bền rất tốt để bạn yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Thông số kỹ thuật và tính năng của Huawei Band 9

Vòng đeo tay thể dục có màn hình AMOLED 1,47 inch sắc nét, độ phân giải 194 x 368 pixels. và có khả năng chống nước lên đến 5ATM. Nhờ màn hình AMOLED, nó cũng có khả năng hiển thị luôn bật mà không tốn quá nhiều pin. Sản phẩm này có thể mang lại trải nghiệm hiển thị đẹp mắt, rõ ràng trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Về thời gian của pin, Huawei Band 9 có thời lượng pin tối đa là 14 ngày khi sử dụng thông thường và 9 ngày khi sử dụng ở các chế độ. Thiết bị sẽ mất khoảng 45 phút để sạc đầy pin.

Huawei Band 9

Bên cạnh đó Huawei Band 9 còn được cải thiện nhiều tính năng liên quan đến sức khỏe. Chiếc đồng hồ này cung cấp hơn 100 chế độ thể thao dành cho những người đam mê sức khỏe và thể chất, với các tính năng như TrueSleep 4.0 để phân tích giấc ngủ chi tiết, cảm biến PPG để theo dõi sức khỏe tim mạch và TrueRelax để quản lý căng thẳng. Đặc biệt, nó còn có tính năng theo dõi chuyên biệt cho chu kỳ kinh nguyệt . Cảm biến chín trục mới giúp đo chính xác các chỉ số bơi lội và hoạt động hàng ngày. Thiết bị sử dụng Bluetooth 5.3 để kết nối và tương thích với điện thoại Android chạy Android 9.0 trở lên cũng như iPhone chạy iOS 11. 

Giá bán và thời gian lên kệ của Huawei Band 9 

Phiên bản Huawei Band 9 được ra mắt với 5 màu cho người dùng lựa chọn là: Trắng, Đen, Hồng, Vàng và Xanh dương, đây là những màu sắc rất trẻ trung, năng động. Vì vậy nó phù hợp với đại đa số người dùng ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt, chỉ có duy nhất bản màu Xanh dương là đi kèm với dây đeo Nylon kháng khuẩn dệt độc quyền cho phong cách khác biệt hơn, các màu còn lại là sử dụng chất liệu Fluoroelastomer cho kiểu dáng cổ điển. Cả 2 loại dây đeo này đều có khả năng thoáng khí và mang lại cảm giác đeo êm ái cho người dùng.

Huawei Band 9

Tuy nhiên, nếu người dùng thường xuyên vận động thì nên dùng bản dây Fluoroelastomer bởi khả năng thoát khí, chống mồ hôi của dây đeo này hiệu quả hơn nhiều so với mẫu dây Nylon. Huawei Band 9 tập trung mạnh vào tính năng bên trong hơn là thiết kế bên ngoài. Vì vậy, mà sản phẩm có thể mang lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn trước đến với người dùng. Hiện tại, Huawei Band 9 đang được bán với mức giá 219 RM (khoảng 1.15 triệu đồng). Dự kiến Huawei Band 9 đã sẽ được bán tại Trung Quốc từ 12/4 và có thể mở rộng ra một số quốc gia khác.

Tạm kết

Trên đây là thông tin về vòng đeo tay thông minh Huawei Band 9. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Cuộc đối đầu không cân sức giữa hai ông hoàng phân khúc smatphone giá rẻ

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3