htc-wildfire-e-lite-ra-mat-1

HTC Wildfire E lite ra mắt: Thiết kế bình thường, cấu hình cơ bản, giá hơn 2 triệu đồng

XEM NHANH

Mới đây, HTC đã chính thức cho ra mắt mẫu smartphone thuộc phân khúc giá rẻ mới của hãng có tên là HTC Wildfire E lite với mức giá chỉ 2.4 triệu đồng.

HTC Windfire E lite ra mắt với cấu hình phần cứng cơ bản

Theo đó, mẫu smartphone này của HTC vừa được hãng giới thiệu và sẽ bắt đầu được bán ra đầu tiên tại Nga và Nam Phi. Máy có tên gọi quốc tế là Wildfire E lite, ngoài ra ở một số thị trường khác sẽ còn có tên gọi riêng là Wildfire E1 lite. Mẫu điện thoại thoại sở hữu một thiết kế gọn nhẹ, được cài đặt sẵn Android 10 phiên bản Go Edition cùng giá bán ở phân khúc bình dân giá rẻ.

Về thông số cấu hình, HTC Wildfire E lite sở hữu một màn hình rộng 5.45 inch, độ phân giải HD+, tỉ lệ màn hình đạt 18:9. Cung cấp sức mạnh xử lý cho thiết bị là bộ vi xử lý MediaTek Helio A20, đi cùng với đó là thanh RAM 2GB và 16GB bộ nhớ trong, có thể mở rộng không gian lưu trữ qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

htc-wildfire-e-lite-ra-mat-2

HTC Wildfire E lite

Ở phía mặt sau của máy là hệ thống camera kép có độ phân giải lần lượt là 8MP cùng một camera phụ độ phân giải 0.3MP dùng để đo chiều sâu. Camera selfie phía trước có độ phân giải là 5MP. Ngoài ra máy cũng được trang bị cảm biến vân tay dạng vật lý ở phía mặt lưng. Viên pin được tích hợp trên HTC Wildfire e lite có dung lượng khá bình thường chỉ 3.000mAh, được sạc qua cổng micro-USB cũ.

Giá bán của HTC Wildfire E lite ở Nam Phi là 1.549 ZAR (khoảng 2.4 triệu đồng), và ở Nga là 7.790 RUB (khoảng 2.4 triệu đồng).

Tạm kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào mẫu điện thoại mới này của HTC? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top điện thoại đáng mua trong các phân khúc giá 2021

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-da-bong
Top 10 game đá bóng hay nhất trên điện thoại Android, iPhone
Game bói tình yêu giải trí xem vận mệnh tình yêu của bạn
Những tựa game lọt top nhiều người chơi trên Game 24h
su-kien-apple
Toàn cảnh sự kiện Apple “Let Loose”: iPad Pro M4, iPad Air M2, Apple Pencil Pro đồng loạt ra mắt