htc u 3

HTC U Ultra lại giảm giá, mua về có đáng?

XEM NHANH

Mới đây, chiếc điện thoại HTC U Ultra giảm giá xuống còn 14.99 triệu đồng sau khi HTC U Ultra Sapphire lên kệ, đây là một mức giá vô cùng hấp dẫn.

HTC U Ultra giảm giá lần thứ ba, có nên mua hay không?

Sau khi hạ giá từ 18.49 triệu xuống chỉ còn 15.99 triệu đồng thì mới đây, HTC U Ultra tiếp tục được giảm giá thêm lần nữa, xuống chỉ còn 14.99 triệu đồng, mức giá này đã hấp dẫn và phải chăng hơn nhiều so với khi bắt đầu lên kệ.

  Thông số cấu hình của HTC U Ultra

HTC U Ultra là một siêu phẩm của hãng HTC với thiết kế với 2 mặt kính, mặt kính phía sau cong 3D, màn hình chính 5.7 inch, màn hình phụ 2.05 inch độ phân giải 2K, bên trong tích hợp chip Snapdragon 821, bộ nhớ RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB cùng camera trước sau 16/12 MP. Với mức giá trên, đây thực sự là một siêu phẩm rất đáng mua nhưng đó chưa phải tất cả.

HTC U Ultra phiên bản màn hình sapphire bền bỉ hơn

Mới đây, HTC đã cho ra mắt thêm phiên bản nâng cấp HTC U Ultra Sapphire với bộ nhớ 128 GB. Sapphire được biết đến là loại đá quý có độ cứng chỉ sau kim cương, thường được dùng cho đồng hồ cao cấp nhờ khả năng chống trầy. Khi chế tác thành lớp kính cường lực, độ cứng Mohs màn hình của HTC đạt 9, giúp thiết bị được bảo vệ tối đa.

Smartphone hai màn hình độc đáo

Cùng chung ngôn ngữ thiết kế dòng U, phiên bản sapphire được áp dụng kỹ thuật đổ khuôn, bo cạnh, góc sử dụng áp lực và nhiệt độ cao. Màn hình kính sapphire đã được thử thách qua rất nhiều bài test khắc nghiệt cùng bộ nhớ trong lớn gấp đôi phiên bản thông thường giúp người dùng lưu trữ được nhiều hơn.

HTC U Ultra với màn hình kính sapphire chắc chắn hơn

Bạn đã lựa chọn được phiên bản nào cho mình chưa? Để có thể giới thiệu tốt nhất HTC U Ultra Sapphire ra thị trường, phiên bản HTC U Ultra giảm giá mạnh. Hãy sở hữu HTC U Ultra sapphire với giá chỉ 16.490.000 ₫ để có trải nghiệm hoàn hảo hơn nhé, chi tiết xem tại đây.

 

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới