HTC U 11

HTC U 11 sắp ra mắt, giá bán rẻ hơn cả HTC U Ultra

XEM NHANH

Giá bán HTC U 11 vừa bất ngờ lộ diện. Mặc dù có cấu hình cao cấp và là thế hệ sau nhưng smartphone này lại rẻ hơn flagship hiện nay của hãng là U Ultra.

Lộ giá bán HTC U 11 – rẻ bất ngờ

Theo nguồn tin từ PhoneArena, chiếc điện thoại HTC U 11 mặc dù sở hữu cấu hình cao cấp nhưng lại có mức giá khá tốt, nó thậm chí còn rẻ hơn cả HTC U Ultra – chiếc smartphone cao cấp đầu tiên của HTC trong năm nay. Cụ thể, HTC U 11 sẽ có giá bán khoảng 662 USD (khoảng 15.1 triệu đồng). Trong khi giá bán của HTC U Ultra tại Mỹ hiện là 749 USD (khoảng 17 triệu đồng), mức này tương đương với giá bán phiên bản U Ultra Sapphire tại Việt Nam.

Thực sự lần này HTC đã đưa ra một mức giá cực kỳ hợp lý cho sản phẩm của mình nhất là khi so sánh giá bán và cấu hình của U 11 và Samsung Galaxy S8.

Cấu hình và ngày mở bán của HTC U 11

HTC 11 được trang bị bộ vi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm là Snapdragon 835 (tương tự như trên Samsung Galaxy S8 phiên bản Mỹ). Bên cạnh đó, máy còn sở hữu một loạt những tính năng hấp dẫn như Edge Sense với khả năng cảm ứng ở cạnh.

Thông tin chi tiết về cấu hình cũng như những tính năng mới của HTC U 11 sẽ được sáng tỏ trong ngày mai, ngày 16 tháng 5 trong sự kiện ra mắt của nó.

Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ cho đặt hàng trước vào ngày 19 tháng 5 tại thì trường Đài Loan và có thể sẽ có mặt tại các thị trường khác trên thế giới vài tuần sau đó. Với việc giá bán HTC U 11 rẻ hơn cả HTC U Ultra, đây quả là chiếc điện thoại đáng để mong chờ.

Tin mới nhất
truck-simulator-ultimate-1
Các bước đơn giản để tải xuống Truck Simulator Ultimate trên thiết bị của bạn
duong-giua-msi-thumb
MSI 2024: Top các vị tướng đường giữa nổi bật nhất
50-anh-avatar-dep-cho-con-trai-71
50+ Ảnh avatar đẹp cho con trai cực chất, ngầu nhất
phan-mem-chinh-anh
TOP 20 app chỉnh ảnh đẹp, đa dạng Filter để sống ảo HOT nhất 2024