htc-u-11_800x449

HTC U 11 khẳng định sức mạnh hiệu năng của mình trên Geekbench

XEM NHANH

Mới đây, hiệu năng HTC U 11 đã được khẳng định trên Geekbench cho thấy siêu phẩm với Snapdragon 835 này hoàn toàn đủ sức cạnh tranh với các đối thủ của nó.

Hiệu năng HTC U 11 không hề thua kém các mẫu flagship khác trên thị trường

Hơn một tháng trước, một thiết bị được HTC gọi là mẫu flagship thực sự của hãng trong năm 2017 này, chiếc HTC U 11 đã xuất hiện trên trang benchmark AnTuTu với một vài thông số về cấu hình. Và mới đây, siêu phẩm tiếp theo của hãng công nghệ Đài Loan đã tìm đến một trang benchmark khác có tên Geekbench. Tại đây, thiết bị vẫn mang tên HTC CBP như những gì nó được gọi trên AnTuTu. Cấu hình của HTC U 11 một lần nữa được xác nhận với bộ vi xử lý Snapdragon 835 mạnh nhất ở thời điểm hiện tại của Qualcomm. Trong bài đánh giá hiệu năng của Geekbench, bộ vi xử lý lõi tám này được thiết lập xung nhịp ở mức 1.9GHz.

Điểm đơn lõi và đa lõi của HTC U 11 so với một số thiết bị khác cùng sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 835

Geekbench cũng đề cập đến việc thiết bị sẽ sở hữu 4GB RAM và được cài đặt sẵn Android 7.1.1. Về kết quả, HTC U 11 đạt 1912 điểm đơn lõi và 6137 điểm đa lõi, rất cạnh tranh so với các mẫu smartphone thuộc phân khúc cao cấp khác trên thị trường hiện nay.

Công nghệ Edge Sense, tính năng nổi bật nhất của HTC U 11

Như mọi người đã biết, HTC U 11 sẽ được HTC ra mắt vào ngày 16/05 tới theo poster của hãng. Hai tuần trước, hình ảnh thực tế của thiết bị cũng đã được rò rỉ. Thiết bị được cho là sẽ sở hữu công nghệ Edge Sense, thứ cho phép người dùng “bóp” hai bên của thiết bị để truy cập một số ứng dụng nhờ vào bộ phận cảm biến ở hai cạnh bên của thiết bị này.

Hình ảnh thực tế của thiết bị được rò rỉ trong thời gian gần đây

Một số tin đồn tổng hợp khác về thiết bị bao gồm màn hình 5.5 inch độ phân giải 1440×2560 pixel, 64GB bộ nhớ trong, camera sau 12MP và camera trước 16MP. Ngoài ra, với viên pin dung lượng “khủng” lên tới 4000mAh trên HTC One X10, rất có thể hãng công nghệ Đài Loan sẽ còn “hào phóng” hơn với dung lượng pin của chiếc HTC U 11. Bạn nghĩ hiệu năng HTC U 11 đã đủ mạnh hay chưa? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN