HTC-U-11

HTC U 11 chính thức ra mắt: Edge Sense bóp cạnh, camera khủng nhất thế giới, Snapdragon 835

XEM NHANH

Hôm nay, HTC U 11 ra mắt với cấu hình cao cùng nhiều tính năng độc đáo, đây là bản nâng cấp đáng giá so với thế hệ tiền nhiệm là HTC U Ultra.

HTC U 11 ra mắt với 5 màu sắc, thiết kế tương tự U Ultra

HTC U 11 vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế Liquid-Surface tương tự như người đàn anh HTC U Ultra. U 11 có 5 màu sắc bao gồm màu bạc, màu xanh, màu đen, màu đỏ và cuối cùng là màu trắng. HTC đã xử lý rất khéo léo để mặt lưng trên U 11 có thể đổi màu nếu thay đổi góc nhìn. Ví dụ như phiên bản màu đỏ nhìn nghiêng sẽ thành màu cam hay màu xanh nhìn nghiêng sẽ ra màu bạc.

HTC U 11 có 5 màu sắc độc đáo

Camera được DxOMark chấm 90 điểm

Về thông số, U 11 sở hữu camera sau 12MP, kích thước điểm ảnh 1,4 micromet, khẩu độ f/1.7, hỗ trợ chống rung quang học OIS. Trong khi đó, camera trước của máy có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/2.0, hỗ trợ chụp góc rộng 150 độ. Những thông số này rất giống với Galaxy S8, thêm việc xuất hiện của một công nghệ lấy nét mới là Dual Pixel. Cũng như bộ đôi Galaxy S8, công nghệ lấy nét này giúp lấy nét nhanh hơn rất nhiều so với lấy nét theo tương phản truyền thống. Theo HTC, U 11 sẽ lấy nét dưới 0.5 giây.

Camera U 11 sỡ hữu thông số khủng

Theo như công bố của HTC, camera trên HTC U 11 được trang DxOmark chấm đến 90 điểm, nghĩa là nó đã phá kỉ lục 89 điểm của Google Pixel. Về chất lượng ảnh thực thế của camera này, hy vọng Hoàng Hà sẽ sớm có máy trên tay để có bài đánh giá chi tiết gửi đến các bạn.

Tính năng “bóp” Edge Sense độc đáo và ghi âm 360

Edge Sense có lẽ là tính năng độc đáo nhất trên HTC U 11. Khi bạn thao tác bóp vào máy thì nó sẽ trả lại những phản hồi tương ứng, ví dụ bóp nhẹ sẽ kích hoạt camera còn bóp mạnh sẽ mở trình duyệt… Chúng ta cũng có thể thay đổi, tùy biến để thay cho bất cứ nút nhấn nào chúng ta muốn. Hiện tại thì Edge Sense chỉ đang hỗ trợ một số ứng dụng thôi nhưng tháng 7 tới thì nó sẽ hỗ trợ tất cả các ứng dụng đồng thời. Tất cả đều có thể tùy chỉnh và hoạt động tốt kể cả khi chúng ta ở dưới nước hay đeo găng tay.

Edge Sense rất sáng tạo

Đúng như rò rỉ, HTC U 11 sở hữu khả năng ghi âm 360 độ lần đầu tiên xuất hiện trên điện thoại với 4 micro xung quang chiếc điện thoại.

HTC U 11 có thể ghi âm 360 độ

Cấu hình chính thức của HTC U 11

HTC U 11 gần như sở hữu các thông số tốt nhất hiện nay bao gồm:

  • Màn hình: 5.5″ độ phân giải 2K 2560×1440 pixels
  • Bộ vi xử lý: Snapdragon 835 tám lõi
  • GPU: Adreno 540
  • Ram: 4GB hoặc 6GB
  • Camera chính: 12MP f1.7 hỗ trợ lấy nét Dual-pixel
  • Camera trước: 16MP f2.0
  • Bộ nhớ trong: 64GB hoặc 128GB
  • Hệ điều hành: Android 7.1.1 Nougat
  • Loa Boomsound và công nghệ âm thanh Usonic
  • Pin: 3000 mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0
  • Chống nước tiêu chuẩn IP67.

    HTC U 11 sẽ bán ở Việt Nam là bản 6GB RAM và 128GB ROM

HTC U 11 sở hữu những thông số khủng nhất giới Android ở thời điểm hiện tại cùng những tính năng độc đáo như Edge Sense hay ghi âm 360 độ. U 11 hứa hẹn sẽ là một trong những smartphone đáng mua nhất trong mùa hè 2017. Điều chúng ta chờ chỉ là mức giá, nếu mức giá hợp lí, U 11 chắc chắn sẽ thành công. Chúng ta hãy cùng chờ ngày mà HTC U 11 ra mắt tại Việt Nam xem thế nào nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý