HTC trình làng pin dự phòng mới tích hợp công nghệ sạc nhanh ấn tượng

XEM NHANH

pin htc 3

HTC vừa trình làng sạc pin dự phòng cao cấp được tích hợp công nghệ sạc nhanh

Nhà sản xuất HTC muốn tích hợp công nghệ sạc nhanh trong viên pin này là muốn dành cho những người dùng có nhu cầu cao. Theo đó, sản phẩm này có dung lượng lên tới 10.050mAh, đi cùng với đó là hỗ trợ cổng cắm USB Type-C cùng nhiều tính năng tiện ích và hấp dẫn. Tuy nhiên nó lại có giá khá cao và dự kiến sẽ có mặt ở Việt Nam trong thời gian tới.

Công nghệ sạc nhanh lần đầu tiên có mặt trong viên pin dự phòng

Đã có rất nhiều hãng công nghệ sản xuất pin sạc dự phòng từ lâu nhưng tất cả chỉ là một thiết bị cung cấp năng lượng cho điện thoại hay máy tính bảng thông thường. Với HTC, đây là lần đầu tiên chúng ta thấy công nghệ sạc nhanh được tích hợp trong một viên pin sạc dự phòng.

pin htc 2

Sản phẩm này được chứng nhận sạc nhanh QuickCharge 3.0 

Sản phẩm này có dung lượng lên tới 10.050 mAh có chứng nhận sạc nhanh QuickCharge 3.0 và hỗ trợ cả cổng sạc USB Type-C, phù hợp với nhiều thiết bị smartphone hiện đại bây giờ. Một trong những tính năng ấn tượng nhất của nó là sạc nhanh hai chiều. Tính năng này cho phép vừa sạc nhanh để nạp cho viên pin dự phòng từ một nguồn, đồng thời vẫn có thể sạc cho một thiết bị khác được.

Có giá bán khá cao, dự kiến về Việt Nam trong thời gian tới               

Về mặt thiết kế, sản phẩm này có bốn đèn LED ở bên cạnh, để thông báo mức pin còn lại. Kích thước của viên pin HTC là 103.5 x 60.9 x 22.8 mm, còn trọng lượng thì khá nặng, lên tới 182.5 gram. Dự kiến pin dự phòng này sẽ có hai phiên bản màu trắng và đen.

pin htc 1

4 đèn LED thông báo mức pin

Sản phẩm này sẽ có mặt tại Đài Loan với giá 65 USD. Có thể trong thời gian tới, viên pin này cũng sẽ có mặt ở Việt Nam qua nguồn hàng xách tay. Mặc dù mức giá trên có vẻ hơi cao nhưng với công nghệ sạc nhanh thì đây lại là “món hời” cho người dùng có nhu cầu cao phải sạc pin thường xuyên.

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết