smartphone HTC mới

HTC sẽ giới thiệu 1 mẫu smartphone mới vào tuần tới

XEM NHANH

Những năm gần đây, HTC đang có thêm nhiều hoạt động trên thị trường smartphong đặc biệt là ở phân khúc tầm trung. Mới đây, rò rỉ cho biết một smartphone HTC mới sắp được công bố trong tuần tới. Nhiều khả năng đây chính là chiếc điện thoại HTC U24 Pro đã rò rỉ trong nhiều tháng qua. 

Smartphone HTC mới sắp ra mắt trong tuần tới

Nếu bạn còn nhớ thì khoảng cuối năm ngoái, có một số tin đồn cho biết HTC đang lên kế hoạch trở lại thị trường smartphone. Công ty đặt mục tiêu là phát hành khoảng 1 đến 2 chiếc điện thoại thuộc phân khúc giá tầm trung. Những điện thoại này sẽ được trang bị chip Snapdragon 7 do Qualcomm sản xuất. Tuy nhiên điều này đã khiến một số người dùng thất vọng vì họ cho rằng kế hoạch này sẽ khiến cho HTC không thể tìm lại vị trí thương hiệu smartphone Android hàng đầu như trong quá khứ.

smartphone HTC mới

Tuy nhiên mới đây, trên trang Facebook chính thức, HTC Đài Loan đã công bố thông tin họ sắp giới thiệu một chiếc điện thoại mới. Điện thoại thông minh này sẽ được công bố trong sự kiện tổ chức vào ngày 12 tháng 6 lúc 8 giờ tối. Từ hình ảnh phát hiện trên Google Play Console, chúng ta có thể suy đoán rằng đây chính là chiếc điện thoại HTC U24 Pro. Đây chính là chiếc smartphone từng được đồn đoán và có nhiều thông tin rò rỉ vào tháng 4 năm nay.

Một vài thông tin khác của điện thoại HTC U24 Pro

Điện thoại HTC U24 Pro hứa hẹn sẽ mang lại khả năng đa nhiệm mượt mà và trải nghiệm người dùng nhạy hơn, đặc biệt là khi chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. Về thiết kế, điện thoại của HTC vẫn sẽ mang kiểu dáng hiện đại với màn hình cong và viền cực mỏng. Điện thoại HTC U24 Pro sẽ chạy trên hệ điều hành Android 14 mới nhất. Nhà sản xuất cũng đảm bảo người dùng có quyền truy cập vào các tính năng và cập nhật bảo mật. Cũng như các mẫu điện thoại mới đây, HTC có thể sẽ áp dụng chính sách cập nhật nâng cấp ba năm.

smartphone HTC mới

HTC U24 Pro sẽ là chiếc điện thoại tầm trung tiếp theo được giới thiệu trên thị trường. Công ty có thể tiết lộ thêm thông tin về hình ảnh hoặc thông số kỹ thuật của thiết bị trong vài ngày tới. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này hãy theo dõi thông tin sự kiện cập nhật tại trang tin tức của Hoàng Hà Mobile nhé.

Tạm kết

Trên đây là thông tin về mẫu điện thoại smartphone HTC mới ra mắt trong tuần tới. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Top 3 sản phẩm siêu HOT từ nhà Huawei

Tin mới nhất
Đã có thể trải nghiệm trực tiếp Huawei Watch GT5 tại chi nhánh Hoàng Hà Mobile
Chi tiết dung lượng và cấu hình tối ưu để thư giãn cùng Tiny Glade
gotham-knights
Hướng dẫn chiến đấu và phát triển kỹ năng trong Gotham Knights
Thuật toán TikTok là gì? Cách lên xu hướng Tiktok nhanh và hiệu quả nhất