EanKxBgUcAATz64

HTC hết “hấp hối”, ra mắt smartphone mới U20 5G

XEM NHANH

HTC vừa bước ra từ bóng tối với hai chiếc smartphone mới toanh được ra mắt mang tên HTC U20 5G nằm trong phân khúc cận cao cấp.

Không còn thiết kế đặc trưng của HTC, cũng không mang trong mình những thông số khủng nhất, chiếc U20 5G ra đời như thể đang cho thấy sự lung lay của tên tuổi dòng U. Liệu đây có phải phiên bản cập nhật của flagship HTC U12 Plus?

HTC U20 5G ra mắt

Về mặt thẩm mỹ, chiếc HTC U20 5G khác “một trời một vực” so với phong cách đậm đà của đời One M7 hay M8, cũng chẳng giống đường cong mềm mại của HTC One X. Ngay cả chiếc HTC U12 Plus với mặt lưng trong mờ cũng giúp nó nổi bật lên trong thế giới smartphone. Những gì HTC U20 5G làm sở hữu là một chiếc vòng màu vàng bao quanh 2 trong số 4 chiếc camera sau, trên mặt lưng xanh lá cây đậm.

Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy cảm biến vân tay điện dung được đặt ở mặt lưng. Cảm biến này có vẻ hơi đi sau thời đại so với nhưng công nghệ sinh trắc học hiện đại ngày nay. Phía trước của máy là màn hình 6,8-inch khoét lỗ “nốt ruồi” và một chiếc “cằm” dày.

Về cấu hình, HTC đã trang bị cho sản phẩm của mình vi xử lý Snapdragon 765G, dung lượng RAM 8 GB, viên pin 5000mAh và bộ nhớ trong 256GB. Cấu hình này cũng rất ổn, mặc dù không phải dòng chip cao cấp nhất nhưng thừa hưởng trí tuệ nhân tạo AI từ đời 865 đắt tiền. Và đúng như cái tên, chiếc smartphone này sẽ hỗ trợ băng tần 5G.

htc u20 5g 2 1

HTC U20 5G được trang bị cụm 4 camera với độ phân giải lên tới 48MP. Bên cạnh cảm biến chính là camera siêu rộng, camera macro và một cảm biến chiều sâu. Camera trước cũng có độ phân giải rất lớn 32MP.

HTC đã đưa ra mức 640 USD (khoảng 14,8 triệu đồng) cho U20 5G, đủ để đưa nó vào danh sách những chiếc smartphone cận cao cấp.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Scan chữ viết tay, copy trực tiếp vào máy tính bằng Google Lens

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị