4021107_htc-one-x10-colour-range-silver

HTC One X10 chính thức trình làng: cấu hình đủ dùng, pin trâu, giá 8 triệu

XEM NHANH

HTC vừa âm thầm ra mắt HTC One X10 tại Nga. Mẫu smartphone mới này sẽ đánh thẳng vào phân khúc cận cao cấp với nhiều nâng cấp, đặc biệt là pin và camera.

Ra mắt HTC One X10 với bộ khung kim loại

Theo đúng xu hướng hiện nay, mẫu smartphone mới của HTC đã tạm biệt vỏ nhựa để sở hữu lớp vỏ kim loại có khả năng chống trầy xước và va đập cực tốt. Thiết kế về cơ bản khá giống với những hình ảnh rò rỉ thực tế trong thời gian gần đây.

HTC One X10 có thiết kế khá vuông vức

Mặt trước máy là màn hình Super LCD cỡ 5,5 inch, có độ phân giải 1080 x 1920 pixel, mật độ điểm ảnh 401 ppi, được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass và có lớp viền khá mỏng. Mặt sau là cụm camera, đèn Flash và cảm biến vân tay. Hai đường ăng-ten trên và dưới khá quen thuộc, chúng ta có thể thấy chúng trong thiết kế của nhiều smartphone hiện nay.

Các thông số cấu hình cụ thể

HTC One X10 hoạt động dựa trên con chip Helio P10, con chip này không được đánh giá cao bằng Helio X10 trên HTC One X9. Đi kèm với đó là RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB. Viên pin được cấp lên 4.000mAh cho hứa hẹn cho thời lượng sử dụng khá đáng kể. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng cho biết One X10 được cài đặt hệ thống tự động tối ưu hóa hiệu suất của máy giúp máy hoạt động tốt hơn. Nó cũng tự động tối ưu hóa độ phân giải khi chơi game để giảm điện năng tiêu thụ.

Camera là nâng cấp đáng kể nhất trên smartphone này. Cảm biến máy ảnh trước có độ phân 8MP, khẩu độ f/2.2, cho góc chụp rộng 86 độ. Máy ảnh sau 16MP, khẩu độ f/2.0 cho khả năng thu sáng và bắt nét khá tốt. Trước đó, One X9 có camera 5MP/13MP.

Hiện HTC One X10 chỉ được phân phối tại thị trường Nga với hai tùy chọn màu đen và bạc, giá bán hoảng 355 USD (khoảng 8 triệu đồng). Hiện chúng ta vẫn chưa có thông tin về việc HTC có cho ra mắt HTC One X10 tại các thị trường khác hay không.

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới