HTC dùng linh kiện iPhone để quảng bá dòng điện thoại mới?

HTC dùng linh kiện iPhone để quảng bá dòng điện thoại mới?

XEM NHANH

Mới đây, hãng smartphone HTC đã đăng lên mạng xã hội hình ảnh quảng bá cho mẫu điện thoại mới. Nhưng người dùng nhận ra, linh kiện xuất hiện trong ảnh lại đến từ iPhone và các smartphone khác.

HTC bị nghi dùng linh kiện iPhone cho mẫu điện thoại mới

Qua bài đăng trên Twitter, HTC đã hé lộ một phần về sản phẩm sắp ra mắt. Bài đăng gồm có hình ảnh về những linh kiện được dự kiến trang bị cho chiếc điện thoại này cùng lời dẫn “Sắp ra mắt. Một chiếc điện thoại không chỉ là sự kết hợp của linh kiện”.

Một chiếc điện thoại không chỉ là sự tổng hòa của các phần linh kiện mà còn vượt xa kỳ vọng. Nghe thì có vẻ rất hay ho và ý nghĩa, ngoại trừ việc người dùng nhận ra; những linh kiện này chính là từ chiếc iPhone đình đám.

htc dùng linh kiện iPhoneHTC sẽ dùng linh kiện iPhone?

Trên diễn đàn AnandTech, có nhiều ý kiến bàn luận cho rằng đây là linh kiện iPhone; và liệu HTC đang hợp tác với Apple hay chỉ đơn giản là nhái lại bộ lõi từ iPhone. Dù sao thì, bức ảnh chụp linh kiện iPhone từ trang iFixit cũng cho thấy sự tương đồng rõ rệt với bức ảnh từ HTC.

Đồng sáng lập iFixit, Kyle Wiens cho biết, trong bức ảnh HTC không chỉ có linh kiện Apple, cụ thể là động cơ Taptic, loa ngoài, mà còn có vài bộ phận Samsung.

Liên hệ HTC: Hãng nói gì?

Theo liên hệ của Cnet tới đại diện HTC, hãng cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được công chúng quan tâm về sản phẩm mới này. Trên thực tế, mọi người nhận ra đó là những linh kiện từ các hãng khác nhau, chúng đại diện cho sự kết hợp lộn xộn mà các hãng khác không thận trọng khi thêm vào sản phẩm của mình. Trong khi đó, HTC sẽ là một chiếc điện thoại không chỉ là sự kết hợp của linh kiện.”

HTC dùng linh kiện iPhone Smartphone mới từ HTC sẽ có bộ linh kiện “không đụng hàng” (ảnh minh họa)

Nói rõ hơn, sẽ không có linh kiện nào từ bức ảnh trên được sử dụng trên chiếc HTC mới nhất; dự kiến ra mắt vào ngày 23 tháng 5 này. Do đó, mọi bí ẩn về chiếc điện thoại HTC mới vẫn còn đó. Chúng ta hãy cùng chờ đợi thêm.

Xem thêm: Hẹn hò trên Facebook cực dễ với iPhone sạc nhanh thần tốc

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết