HTC Desire 19s ra mắt: Nhiều camera hơn, cấu hình ít đi

HTC Desire 19s ra mắt: Nhiều camera hơn, cấu hình ít đi

XEM NHANH

HTC Desire 19s ra mắt nhằm thay thế cho Desire 12s năm ngoái và các thông số của máy có thể coi là không thể cơ bản hơn.

Thêm camera nhưng không khả quan

HTC giờ đây không còn là “tay chơi” trong phân khúc smartphone cao cấp nữa và chuyển sang tập trung vào dòng máy giá rẻ hơn. Mới đây thì hãng đã công bố sản phẩm mới có tên là Desire 19s nối tiếp Desire 12s.

HTC Desire 19s ra mắt

So với các điện thoại giá rẻ của Xiaomi, Huawei, Samsung và thậm chí là Motorola, có lẽ Desire 19s có phần hụt hơi một chút. Máy có màn hình “giọt nước” kích thước 6.2 inches, tấm nền IPS cùng độ phân giải HD+ (1520 x 720 pixels). Mặt lưng máy có hai tông màu như P30 Pro và được hoàn thiện từ chất liệu nhựa kính, đây cũng là vị trí của máy quét vân tay và cụm ba camera.

HTC Desire 19s ra mắt

Camera chính là một cảm biến 13MP hỗ trợ Chế độ ban đêm, một cảm biến độ sâu 5MP có thể chụp ảnh chân dung và một ống kính góc rộng 5MP giúp thu được nhiều nội dung hơn. Phía trước là một camera selfie 16MP.

Vi xử lý chỉ là Helio P22 cấp cấp thấp MediaTek, để so sánh thì nó ngang hàng với Snapdragon 450 của Qualcomm. Đi kèm là RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD.

Một vài thông số khác bao gồm hệ điều hành Android 9 Pie cài sẵn thay vì Android 10, giao diện tuỳ chỉnh HTC Sense mới nhất. Pin 3.850mAh hỗ trợ sạc nhanh 10W qua cổng USB-C.

Giá bán

HTC Desire 19s hiện đã lên kệ tại quê hương Đài Loan với mức giá khoảng 195 USD (~4.5 triệu đồng) cùng hai màu Xanh hoặc Đen. Chưa rõ liệu Desire 19s có tiến ra thị trường quốc tế và các khu vực lân cận hay không, nhưng xét kĩ thì khả năng này là rất khó.

HTC Desire 19s ra mắt

Hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Ticwatch E: Đẹp, độc, lạ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN