may-tinh-bang-HTC-1

HTC chuẩn bị ra mắt máy tính bảng giá rẻ, đánh dấu sự trở lại

XEM NHANH

Đã gần một thập kỷ trôi qua kể từ khi HTC ra mắt chiếc máy tính bảng cuối cùng Nexus 9. Sau ngần ấy thời gian, đây là lần đầu tiên HTC thực sự ra mắt một chiếc tablet.

Máy tính bảng giá rẻ của HTC lộ diện

Đã rất lâu rồi chúng ta không còn chứng kiến những tin tức công nghệ liên quan đến thương hiệu HTC đình đám một thời. Thỉnh thoảng, hãng vẫn ra mắt một vài chiếc smartphone giá rẻ hoặc tầm trung như để nhắc nhở về sự tồn tại của mình. Tuy nhiên những sản phẩm này chỉ bán tại thị trường nội địa Đài Loan chứ không xuất hiện trên thị trường quốc tế.

Mới đây, HTC đã tạo ra một bất ngờ lớn khi tiết lộ hãng chuẩn bị trình làng một chiếc máy tính bảng giá rẻ với tên gọi HTC A100. Cụ thể, leaker nổi tiếng Abhishek đã đăng tải thông tin chi tiết và hình ảnh render của chiếc máy tính bảng này.

Thông số kỹ thuật của HTC A100

HTC A100 sẽ có màn hình 10.1 inch, độ phân giải Full HD+ đi kèm với camera selfie 5MP. Máy sở hữu thiết kế vuông vắn cùng logo HTC quen thuộc ở phía sau. Máy cũng được trang bị cụm camera kép 13MP + 2MP.

Price in Bangladesh

 

Ngoài ra, HTC A100 còn đi kèm với vi xử lý Spreadtrum T618 (UNISOC Tiger T618). Đây là con chip 8 nhân sử dụng công nghệ ARM 2017, được ra mắt từ năm 2019 và thường trang bị trên những dòng máy giá rẻ. HTC A100 sẽ có RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB và pin 7000mAh.

Về giá bán, chiếc máy tính bảng này được đồn sẽ có giá khoảng 200USD (~ 4.6 triệu đồng). Hiện vẫn chưa rõ thời điểm ra mắt của HTC A100, có thể là trong quý 3 năm nay nhưng có vẻ như máy vẫn sẽ bán độc quyền ở thị trường Đài Loan.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: DARK MODE trên Smartphone có thực sự tiết kiệm Pin?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill