HTC chính thức tiếp tục kế hoạch cập nhật Android 7.0 cho HTC 10

XEM NHANH

HTC 10 Android 7.0 1

Android 7.0 cho HTC 10 sẽ tiếp tục được cập nhật

Như các bạn đã biết, HTC đã dừng chương trình nâng cấp Android 7.0 cho HTC 10 vì một số lỗi trong quá trình cập nhật. Sau khi tiến hành khắc phục sự cố, chương trình này sẽ được nhà sản xuất Đài Loan tái khởi động. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn thông tin rất đáng chú ý này nhé.

Android 7.0 cho HTC 10 được tái khởi động

Theo chia sẻ mới nhất từ tài khoản Twitter của nhà phát triển ROM cho Android @LlabTooFeR, HTC 10 sẽ tiếp tục nhận cập nhật Android 7.0 Nougat trong vòng 3 tuần nữa. Bạn chỉ việc thư giãn và chờ đợi mà thôi.

HTC 10 Android 7.0

Thông tin đáng giá trên Twitter của @LlabTooFeR

Bên cạnh đó, nhà sản xuất Đài Loan cũng sẽ bổ sung thêm bản cập nhật bảo mật định kỳ của tháng 1 trong firmware mới. Chắc chắn, bản cập nhật này sẽ hoàn chỉnh và ổn định hơn với nhiều tính năng đáng mong chờ.

Lộ trình cập nhật Android mới của HTC 10

Theo thông tin của @LlabTooFeR, bản cập nhật hệ điều hành mới chỉ dành cho HTC 10 tại thị trường châu Âu và các phiên bản khóa mạng của smartphone này. Lộ trình cập nhật cho các khu vực khác không được nhắc đến.

HTC 10 Android 7.0 3

Android 7.0 có thể chỉ trở lại ở HTC 10 châu Âu và phiên bản khóa mạng

Tuy nhiên, chúng ta có thể tin rằng sớm muộn gì các thị trường còn lại, trong đó có Việt Nam sẽ sớm được nhận firmware cập nhật mới. Các bạn cũng có thể đặt niềm tin vào việc Android 7.0 cho HTC 10 tại nước ta có thể cũng sẽ xuất hiện sau 3 tuần nữa.

Tin mới nhất
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks
game-da-bong
Top 10 game đá bóng hay nhất trên điện thoại Android, iPhone
Game bói tình yêu giải trí xem vận mệnh tình yêu của bạn