laptop-hp-1

HP quảng cáo mẫu “laptop hoàn hảo” của hãng nhưng khoan, dừng khoảng 2 giây

XEM NHANH

Mới đây, trong một bức ảnh truyền thông cho mẫu laptop mà hãng coi là hoàn hảo, HP không rõ là vô tình hay cố ý đã dùng ảnh chụp màn hình hệ điều hành MacOS của Apple thay vì Windows của Microsoft.

Chiếc laptop hoàn hảo của HP lại chạy MacOS?

Trong hình ảnh quảng cáo, HP đã viết rằng “The perfect laptop… For all the necessary aspects of your job”, hiểu theo nghĩa đơn giản thì nó là “Một chiếc laptop hoàn hảo là một chiếc laptop có thể đáp ứng được mọi khía cạnh trong công việc của bạn”. Nhưng nếu đó là tất cả thì cả bạn đọc và mình đã không ngồi đây và cùng nhau thảo luận chủ đề này. Điểm làm người dùng khó hiểu đó chính là HP đã lấy ảnh chụp màn hình hệ điều hành MacOS và gắn lên mẫu laptop minh họa của hãng.

laptop-hp-2

Không khó để nhận ra đây chỉ là một bức ảnh cắt ghép đơn giản nhờ photoshop, với mục đích chính là để truyền tải tới cho khách hàng khả năng cơ động và hữu ích trong công việc với Gmail, thế nhưng thay vì lấy ảnh hệ điều hành Windows, HP lại lấy nhầm ảnh chụp MacOS. Và khi ấn vào địa chỉ quảng cáo sẽ điều hướng bạn sang website bán hàng của HP và đương nhiên mọi model laptop ở đó sẽ đều chạy hệ điều hành Windows.

Tất nhiên chúng ta vẫn sẽ có cách để cài MacOS lên những mẫu máy tính không phải là MacBook thế nhưng, đây lại là một hành động vi phạm bản quyền đối với Apple vì họ không cho phép cài hệ điều hành của mình lên những chiếc máy tính khác ngoài MacBook. Hiện tại phía HP vẫn chưa lên tiếng về sự cố này. Thật là một sự nhầm lẫn hiếm có khó tìm.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Những ứng dụng các tân sinh viên nên có!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3