may-tinh-xach-tay-inch-1

HP có thể sắp tung ra dòng máy tính xách tay 17 inch với màn hình OLED có thể gập lại

XEM NHANH

Mới đây, thông tin về laptop HP có thể sắp tung ra dòng máy tính xách tay 17 inch với màn hình OLED có thể gập lại đã khiến nhiều fan của HP vô cùng phấn khích và mong đợi.

HP có thể sắp tung ra dòng máy tính xách tay 17 inch với màn hình OLED có thể gập lại

HP đang có kế hoạch tung ra một chiếc máy tính xách tay có thể gập lại 17 inch mới. Tin đồn mới nhất là công ty đang làm việc trên một chiếc máy tính xách tay có màn hình OLED dẻo và đang tìm nguồn cung cấp vỏ cho màn hình này từ một nhà cung cấp Hàn Quốc.

Theo báo cáo của TheElec, HP đang tìm kiếm các nhà cung cấp cung cấp màng polyimide dẻo (PI) cho tấm nền OLED dẻo 17 inch cho máy tính xách tay có thể gập lại của mình. Cho anh em nào chưa biết thì, các tấm nền có thể gập lại mà các thương hiệu sử dụng thường là UTG (Kính siêu mỏng) hoặc phim PI. Trước đây UTG được sử dụng trong các thiết bị dòng Galaxy Z của Samsung, nhưng có vẻ như máy tính xách tay 17 inch của HP lần này sẽ ưu tiên sử dụng loại phim PI hơn.

may-tinh-xach-tay-inch-1

Theo những tin đồn gần đây, laptop 17 inch của HP lần này có độ phân giải 4K. Hơn nữa, ở dạng nhỏ gọn, nó sẽ chỉ có kích thước 11 inch và có thể mở ra thành kích thước đầy đủ là 17 inch. Vì vậy, nhiều khả năng công nghệ màn hình là của LG, hãng đã giới thiệu màn hình OLED có thể uốn cong kích thước lớn hơn tại sự kiện CES 2022.

Nói cách khác, có khả năng nó cũng có thể đi kèm với bút cảm ứng và hỗ trợ màn hình cảm ứng. TheElec cho biết rằng SKIET và LG sẽ vận chuyển khoảng 10.000 màn hình OLED dẻo và màng bảo vệ cho HP. Số lượng có hạn có thể do thị trường ngách mà thiết bị có thể gập lại nhắm đến. Có nghĩa là, giá của chúng có lẽ cũng sẽ khá đắt. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có tin tức nào về giá cả hoặc thậm chí các thông số kỹ thuật của dòng laptop này. Hãy cùng đón chờ thêm thông tin về dòng laptop này nữa nhé!

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: KOC là gì? Khởi nghiệp KOC, đừng nên bỏ qua Samsung A53 5G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng