HOT TOP 50 ảnh Blackpink đẹp nhất, làm hình nền cực ngầu

XEM NHANH

“Blackpink in your area”, một bộ sưu tập “hót hòn họt” về 50 ảnh Blackpink đẹp nhất được chia sẻ ngay trong bài viết này. Với những hình ảnh pha trộn giữa vẻ ngoài quyến rũ và khoảnh khắc đáng yêu của từng thành viên. Bạn có thể lưu làm hình nền Blackpink cho máy tính và điện thoại siêu ngầu đấy nhé. Xem ngay thôi nào!

Đôi nét về nhóm nhạc Blackpink

Thông tin về Blackpink, nhóm nhạc idol toàn cầu được rất nhiều fan hâm mộ săn đón. Không chỉ thế, những bạn “ngoại đạo” cũng hóng hớt tìm hiểu về tiểu sử của nhóm nhạc nữ đình đám xứ sở kim chi này. Vì Blackpink không chỉ gây ấn tượng bởi âm nhạc mà còn có vũ đạo điêu luyện. Đã vậy, hình ảnh Blackpink cũng được biết đến với các hoạt động ngoài âm nhạc như là gương mặt đại diện cho các thương hiệu lớn và các chiến dịch từ thiện.

Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vài nét nổi bật của Blackpink nhé!

Ngày ra mắt (debut) của Blackpink

Trước khi ra mắt chính thức, Blackpink đã tạo được sự chú ý lớn thông qua các video teaser. Cũng như, họ được hợp tác với các nghệ sĩ nổi tiếng khác trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Đặc biệt, họ được sản xuất âm nhạc bởi Teddy Park – một nhạc sĩ nổi tiếng và cũng là nhà sản xuất âm nhạc của YG Entertainment.

anh-blackpink-1
Ngày ra mắt (debut) của Blackpink

Lần đầu mọi người biết đến Blackpink là vào năm 2016. Đây cũng là thời điểm nhóm chính thức debut với đĩa đơn “Square One”. Đặc biệt nhất trong đó  là 2 ca khúc gây bão “Whistle” và “Boombayah”. Kể từ thời điểm này, nhóm liên tục phát hành các bài hát tạo sức hút toàn cầu như “Playing with Fire”, “As If It’s Your Last”, “Ddu-Du Ddu-Du” và “Kill This Love”. 

Với sự đa dạng trong âm nhạc, kết hợp giữa dance-pop, hip-hop và trap. Nhóm đã tạo nên một phong cách riêng biệt và vô cùng cuốn hút. Chỉ trong một thời gian ngắn, nhóm đã tạo được tầm ảnh hưởng lớn.  Họ có một cộng đồng fan hâm mộ đông đảo với fandom là “Blink”. Giờ đây, Blackpink đã trở thành biểu tượng của sự tự tin và thành công cho các cô gái trẻ trên toàn thế giới.

Các thành viên của nhóm

Blackpink bao gồm 4 cô gái tài sắc vẹn toàn với các cá tính riêng biệt. Đặc biệt, họ luôn thể hiện sự tự tin và chất riêng thông qua cách ăn mặc. Và mỗi hình ảnh Blackpink đều thể hiện một cái nhìn sắc sảo và tính duy mỹ cao.

Thành viên đầu tiên của nhóm cũng là leader, Jennie (Kim Jennie). Cô đảm nhận vị trí rapper chính kiêm vocal. Jennie được biết đến với giọng hát mạnh mẽ với phong cách rap đầy cá tính. Cô cũng nổi bật với vẻ đẹp quyến rũ, thần thái tự tin trên sân khấu và trong các bức ảnh.

Thành viên tiếp theo là một gương mặt được rất nhiều thương hiệu lớn trên thế giới săn đón. Đó chính là Jisoo (Kim Jisoo). Vai trò của cô là ca sĩ chính và cũng có khả năng vũ đạo đáng chú ý. Jisoo có giọng hát tuyệt vời cũng như luôn thể hiện được sự tinh tế trong mỗi tiết mục biểu diễn. Fan yêu thích cô bởi một nụ cười rạng rỡ và vẻ đẹp truyền cảm.

anh-blackpink-2
Các thành viên của nhóm

Và chắc chắn không ít bạn ở đây là fan cứng của Rosé (Park Chaeyoung). Cô nàng có giọng hát ngọt ngào và đầy cảm xúc. Từ đó, mang đến những ca từ sâu lắng làm lay động lòng người hâm mộ. Bên cạnh đó, với khả năng đánh đàn guitar và kỹ năng vũ đạo tốt, cô luôn thu hút sự chú ý của khán giả.

Cuối cùng là em út của Blackpink, thành viên đến từ Thái Lan, Lisa (Lalisa Manoban). Cô là rapper chính và vũ công chủ chốt của Blackpink. Lisa nổi tiếng với khả năng vũ đạo điêu luyện, linh hoạt và độc đáo. Cô có phong cách hip-hop đầy năng lượng cùng sự tự tin trên sân khấu. Lisa cũng được biết đến với vẻ ngoài cá tính cùng nhiều meme siêu đáng yêu.

TOP 50 ảnh Blackpink đẹp nhất làm hình nền cực ngầu

Phải nói Blackpink là một nhóm nhạc siêu chiều fan. Họ thường chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu và vui nhộn trên mạng xã hội. Đặc biệt gần đây, sự kiện Blackpink tổ chức concert lần đầu tiên tại Hà Nội đang rất hot. Mọi người hãy nhanh tay tải ngay 50 ảnh Blackpink đẹp nhất về máy tính, điện thoại hoặc in ra để “đu” idol nhé!

Hình nền Blackpink cho máy tính

Mặc dù 4 cô gái của nhóm đều có cá tính và phong cách riêng. Nhưng khi đứng cùng nhau, họ hoàn toàn không có một “lỗ hổng visual”. Và sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ rất nhiều kiểu hình nền nhóm Blackpink để bạn có thể lựa chọn nhé.

anh-blackpink-3
Hình 1
anh-blackpink-4
Hình 2
anh-blackpink-5
Hình 3
anh-blackpink-6
Hình 4

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các hình nền Blackpink biểu diễn trên sân khấu hoặc vũ đạo của nhóm. Những bức ảnh này thường tạo nên cảm giác mạnh mẽ, năng động và cuốn hút. Thông qua đó, thể hiện nên sự sôi động và nhiệt huyết trong âm nhạc của nhóm.

anh-blackpink-7
Hình 5
anh-blackpink-8
Hình 6
anh-blackpink-9
Hình 7

Nếu bạn muốn một hình nền Blackpink đơn giản nhưng vẫn độc đáo, bạn có thể chọn những hình ảnh mang tên logo của nhóm hoặc các biểu tượng đặc trưng của Blackpink. Những hình ảnh này thường mang tính biểu tượng và tạo ra một điểm nhấn độc đáo trên màn hình máy tính của bạn.

anh-blackpink-10
Hình 8
anh-blackpink-11
Hình 9
anh-blackpink-12
Hình 10

Cho dù bạn chọn loại ảnh Blackpink nào làm hình nền, chắc chắn nó sẽ mang đến một cái nhìn đẹp mắt nhất. Nhưng nếu bộ ảnh trên vẫn chưa đủ “đô”, mời bạn xem tiếp phần hình nền Blackpink cho điện thoại nhé. 

Hình nền Blackpink cho điện thoại

Bạn đang muốn “mang idol đi muôn nơi”? Vậy tại sao không tải ngay kho ảnh Blackpink cho điện thoại ngay sau đây kia chứ. Chắc chắn, những hình ảnh được ghi nhận từ các bài hát “hot hit” của Blackpink sẽ làm bạn “đứng ngồi không yên”.

anh-blackpink-13
Hình 11
anh-blackpink-14
Hình 12
anh-blackpink-15
Hình 13

Không chỉ có những hình ảnh siêu đẹp của Blackpink qua các bài hát. Ngay sau đây, chúng tôi còn chia sẻ đến bạn những khoảnh khắc đời thường của nhóm. Bạn sẽ nhìn thấy được những hình ảnh idol chân thật nhất sau các buổi biểu diễn như thế nào. Thỏa thích mà lựa chọn một chiếc ảnh nền siêu cute cho “dế yêu” của mình bạn nha.

anh-blackpink-16
Hình 14
anh-blackpink-17
Hình 15
anh-blackpink-18
Hình 16
anh-blackpink-19
Hình 17

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm một tấm ảnh “xịn mịn” hơn thì có thể chọn hình Blackpink khi họ làm đại diện thương hiệu. Các poster quảng cáo gây ấn tượng và thu hút sự chú ý của tất cả fan hâm mộ. Đồng thời, nó còn truyền tải thông điệp sâu sắc về sự tự tin và thành công của nhóm.

anh-blackpink-20
Hình 18
anh-blackpink-21
Hình 19
anh-blackpink-22
Hình 20
anh-blackpink-23
Hình 21

Chắc hẳn đến đây, bạn đã lưu về không ít hình nhóm Blackpink rồi phải không nào. Chưa hết đâu nha, vẫn còn nhiều ảnh của từng thành viên Blackpink siêu cấp đáng yêu. Xem và download ngay nào!

Hình ảnh Blackpink từng thành viên

Từng cô nàng trong nhóm Blackpink đều gây ấn tượng với fan theo một cách riêng. Nếu bạn là một người yêu thích rap và phong cách hip-hop, Lisa là thần tượng phù hợp nhất. Hay bạn yêu thích một idol chững chạc, đa tài thì sẽ có Jennie. Bên cạnh đó, cô nàng Jisoo sẽ mang đến một vẻ đẹp tinh tế với đôi mắt đầy ma lực. Ngoài ra, Rosé sẽ mang lại cho bạn một thần tượng ấm áp, ngọt ngào và nữ tính.

Nào ngay bây giờ, hãy tải ngay những hình ảnh Blackpink đẹp nhất và hoàn toàn miễn phí cùng Hoàng Hà Mobile nhé.

Hình Jennie Blackpink đẹp

Hình ảnh của Jennie (Kim Jennie) – thành viên leader của Blackpink, mang đến một vẻ đẹp quyến rũ và lôi cuốn. Jennie được biết đến với phong cách thời trang sành điệu và tự tin. Thêm vào đó, cô còn thường xuất hiện trong hình ảnh với sự sang trọng tại các sự kiện thời trang nổi tiếng. Đặc biệt cô còn làm đại sứ thương hiệu cho Channel. Nhờ vào đó, hình ảnh Jennie được nhiều người biết đến hơn. Và dưới đây là một số hình ảnh đẹp của Jennie tại các sự kiện lớn toàn cầu.

anh-blackpink-24
Hình 22
anh-blackpink-25
Hình 23
anh-blackpink-26
Hình 24

Bên cạnh phong cách thời trang độc đáo, Jennie còn có một nụ cười tỏa nắng làm say lòng hàng triệu fan trên toàn thế giới. Cùng điểm qua một vài khoảnh khắc đáng yêu của cô nàng này nha.

anh-blackpink-27
Hình 25
anh-blackpink-28
Hình 26
anh-blackpink-29
Hình 27

Song song, Jennie còn rất nổi tiếng với những bức ảnh trong video solo. Các tác phẩm này đã mang đến một cái nhìn sâu sắc về nghệ thuật và phong cách cá nhân của cô. Phải kể đến, single solo đầu tay mang tên “SOLO” của Jennie được phát hành vào năm 2018. Chính nó đã giúp cho cô đạt được rất nhiều thành công lớn cả về mặt âm nhạc và hình ảnh.

anh-blackpink-30
Hình 28
anh-blackpink-31
Hình 29
anh-blackpink-32
Hình 30

Còn nữa nha, những hình ảnh ra sân bay của Jennie luôn được rất nhiều người săn đón. Thường thì cô ấy sẽ diện trang phục thời trang và phong cách, thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân. Đây chính là điểm nhấn độc đáo trong các bức hình.

anh-blackpink-33
Hình 31

Với những hình ảnh trên, ta thấy được rằng Jennie luôn tỏa sáng và thu hút sự chú ý của mọi người. Từ những sự đa dạng của mình, Jennie luôn mang đến sự thú vị và khác biệt.

Hình Jisoo Blackpink đẹp

Jisoo là “chị cả” của Blackpink, vẻ đẹp của cô được ví như một thiên thần. Đặc biệt khi Jisoo sở hữu nét đẹp tinh tế, cô thường xuất hiện trong hình ảnh với vẻ dịu dàng và quyến rũ. Và sau đây là một số ảnh poster Jisoo mà bạn có thể down về làm hình nền.

anh-blackpink-34
Hình 32
anh-blackpink-35
Hình 33
anh-blackpink-36
Hình 34
anh-blackpink-37
Hình 35

Hơn nữa, Jisoo còn được mệnh danh là “công chúa Dior”. Và chắc chắn không phải ngẫu nhiên mà Jisoo được gọi như vậy. Cô sở hữu nhan sắc thanh lịch, rất tương đồng với thương hiệu thời trang đến từ Pháp này.

anh-blackpink-38
Hình 36
anh-blackpink-39
Hình 37
anh-blackpink-40
Hình 38

Chưa hết đâu nha, Jisoo còn nổi tiếng với một loạt ảnh meme idol đáng yêu siêu cấp vũ trụ. Chỉ cần nhìn những khoảnh khắc này, bạn cũng sẽ cảm thấy yêu đời hơn mỗi ngày. Lưu ngay thôi nào.

anh-blackpink-41
Hình 39

Theo những hình ảnh trên, bạn thấy ảnh Blackpink của Jisoo như thế nào? Không chỉ thân thiện, mà còn đáng yêu đúng không. Và tiếp theo sẽ là ảnh của thành viên nào đây? Xem tiếp nội dung bên dưới đây nhé!

Hình ảnh Rosé Blackpink đẹp

Dành cho bạn nào chưa biết, Rosé còn được mệnh danh là “nữ idol có tóc vàng đẹp nhất Kpop”. Cũng bởi vì Rosé mang đến một hình ảnh vô cùng nhẹ nhàng và thanh nhã. Cùng với đó là một giọng hát đầy nội lực và cuốn hút. Nếu bạn muốn tìm những bức ảnh ngọt ngào của cô nàng thì hãy xem ngay các hình sau đây.

anh-blackpink-42
Hình 40
anh-blackpink-43
Hình 41

Đặc biệt hơn hết là khi trên sân khấu, Rosé còn trình diễn rất tự tin và chân thực. Một vài khoảnh khắc chiếm spotlight có 1-0-2 của Rosé, nhấn tải lưu về làm hình nền Blackpink cho máy tính bạn nhé.

anh-blackpink-44
Hình 42
anh-blackpink-45
Hình 43

Và nhìn những tấm ảnh bên dưới đây, bạn sẽ thấy được rất nhiều khoảnh khắc đáng yêu của Rosé. Đáng chú ý nhất là hình ảnh của Rosé lúc ăn uống, các fan quốc tế thật sự rất thích những bức hình này.

anh-blackpink-46
Hình 44

Không những thế, Rosé còn làm đại diện thương hiệu toàn cầu cho 2 brand rất lớn, đó chính là Yves Saint Laurent và Tiffany & Co. Với sự chuyên nghiệp của mình, các sản phẩm có hình ảnh của Rosé đều được cộng đồng fan thế giới chờ đón.

anh-blackpink-47
Hình 45

Đến đây thì bạn đã lưu về được hình nào của các thành viên Blackpink chưa nhỉ? Đừng quên, chúng ta vẫn còn một cô nàng vừa đáng yêu vừa cá tính, Lisa nữa đấy nha.

Hình ảnh Lisa Blackpink đẹp

Lisa được xem là “Út Cưng” của Blackpink. Mặc dù nhỏ tuổi nhất nhưng cô nàng có tài năng không thua kém gì các chị. Với Lisa, mọi người đều biết đến cô ấy là một idol đầy năng lượng. Đặc biệt nhất chính là vũ đạo đã xây dựng nên hình ảnh thương hiệu nổi bật cho Lisa.

anh-blackpink-48
Hình 46
anh-blackpink-49
Hình 47

Phong cách cá nhân của Lisa mang đậm chất streetwear và hip-hop. Lisa tạo ra một hình ảnh mạnh mẽ và năng động, thể hiện cái tôi riêng và sự tự tin. Ấn tượng nhất chính là style ăn mặc của cô nàng đã trở thành nguồn cảm hứng của rất nhiều bạn trẻ Gen Z ngày nay.

anh-blackpink-50
Hình 48

Tương tự, việc Lisa trở thành đại sứ thương hiệu Celine không chỉ là một sự công nhận về tài năng. Mà còn thể hiện tầm ảnh hưởng của cô trong ngành công nghiệp giải trí. Với sự kết hợp độc đáo giữa cá tính của Lisa và phong cách sáng tạo của Celine. Tất cả đã tạo nên nhiều bộ sưu tập quý giá cũng như được nhiều người săn lùng và ưa chuộng.

anh-blackpink-51
Hình 49

Ngoài ra, Lisa còn nổi tiếng với một bộ sưu tập meme đáng yêu không kém gì Jennie, Jisoo và Rosé. Những hình ảnh mà Hoàng Hà Mobile sưu tập được ngay bên dưới đây rất ít nơi có. Nhanh tay lưu ảnh Blackpink về điện thoại ngay nào.

anh-blackpink-52
Hình 50

Sau khi xem ảnh Lisa, ta thấy được rằng cô là một thành viên quan trọng và đáng chú ý của Blackpink. Sự năng động, phong cách cá nhân cá tính và khả năng vũ đạo xuất sắc của cô đã tạo nên một vị trí đặc biệt trong lòng các fan.

Kết luận

Hình ảnh Blackpink đẹp không chỉ xuất phát từ ngoại hình của các thành viên, mà còn từ tài năng của họ. Từ Jennie với vẻ đẹp quyến rũ và cá tính. Jisoo với vẻ đẹp tinh tế và dịu dàng. Rosé với vẻ đẹp ngọt ngào và lãng mạn. Cho đến Lisa với vẻ đẹp năng động với phong cách cá tính. Và 4 cô gái này đã trở thành nguồn cảm hứng cũng như động lực của rất nhiều người. 

Hy vọng bài viết này, có thể giúp bạn tải về được nhiều hình idol của mình. Vẫn còn nhiều chủ đề hay khác mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy tiếp tục theo dõi chuyên mục “khám phá” của Hoàng Hà Mobile bạn nha. Cảm ơn mọi người đã đọc bài viết này.

Tin mới nhất
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.
review-nubia-neo-2-5g
Điện thoại ZTE Nubia Neo 5G: Smartphone chuyên chơi game giá rẻ không thể bỏ qua
Samsung-Galaxy A55-A35
Samsung Galaxy A35 | A55: Bộ đôi tân binh dòng Galaxy A Series phù hợp với Gen Z