galaxy-z-fold-3-2

[HOT] Tin đồn trước giờ G: đặt sớm Z Fold 3 sẽ được tặng gói quà 2.4 triệu đồng từ Samsung

XEM NHANH

Theo tin đồn được hé lộ gần nhất, người dùng có thể sở hữu phụ kiện của Galaxy Z Fold 3, không cần bỏ tiền ra mua nếu đặt hàng trước. 

Người dùng được tặng quà khi đặt hàng trước Galaxy Z Fold 3?

Vào 21h ngày 11.8 sẽ diễn ra sự kiện Galaxy Unpacked 2021. Leaker Snoopy (@_snoopytech_) tiết lộ trên Twitter của mình, năm nay, Samsung sẽ tặng một gói quà có tên là Note Pack cho những khách hàng đặt hàng trước Z Fold 3. Gói Note Pack này bao gồm một bao da, bút S Pen và củ sạc 25W với tổng trị giá gói quà lên tới €89 (~2.4 triệu đồng).

Ngoài quà tặng bất ngờ trên, các đại lí bán lẻ chắc hẳn sẽ có thêm nhiều ưu đãi khủng và quà tặng hấp dẫn cho quý khách hàng đặt gạch sớm sản phẩm từ ngày 12/8/2021.

galaxy-z-fold-3-3

Theo hình ảnh được rò rỉ về hình ảnh các phụ kiện trong gói ưu đãi, thì ốp lưng của thiết bị là loại đặc biệt được thiết kế để chứa bút cảm ứng. Củ sạc được áp dụng cho Z Fold 3 là loại 3 chấu, thay vì loại 2 chấu như trước kia. Tuy nhiên, có khả năng quà tặng đặt trước giữa các quốc gia sẽ không giống nhau.

Thông tin khác về Z Fold 3 sắp ra mắt

Nếu tin đồn trên là đúng thì năm nay hộp Z Fold 3 sắp đến sẽ không đi kèm củ sạc dù giá bán của dòng smartphone này rất cao. Dự kiến giá khởi điểm 2.009 Euro (gần 54.7 triệu đồng), nên việc nó không đi kèm phụ kiện như Z Fold 2 khiến người dùng có chút thất vọng. Trước đó còn có tin đồn Samsung sẽ bán rời S Pen.

galaxy-z-fold-3-1

Thiết bị này có 2 màn hình Dynamic AMOLED 2X: ngoài 6,2 inch, trong 7,6 inch, hỗ trợ bút cảm ứng S Pen và khả năng kháng nước IPX8. Ba camera chính của Z Fold 3 gồm camera chính 12MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 12MP. So với thế hệ tiền nhiệm có kiểu gập đôi, Z Fold 3 sẽ có thể gập 3 lần ở 2 vị trí khác nhau.

Tạm kết

Bạn đã sẵn sàng đặt hàng Z Fold 3 chưa? Hãy cùng Samsung chờ xem vào tối nay nhé. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi Redmi K50 sở hữu Snapdragon 895, sạc nhanh 100W và camera 108 MP – Ông vua thông số?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính