HOT: G-Dragon “chung mâm” với Sếp’s Tùng, cùng trở thành gương mặt đại diện cho OPPO?

XEM NHANH

mtp

G-Dragon sẽ là đại sứ thương hiệu mới cho OPPO smartphone?

Nhắc đến OPPO smartphone các tín đồ Việt Nam chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến Sơn Tùng MTP, khi mà mọi nơi mọi lúc, chỉ cần có OPPO xuất hiện thì sẽ thấy hình ảnh của chàng ca sĩ gốc Thái Bình này. Thế nhưng, bây giờ, bên cạnh Sếp đã có một người mới, chính là G-Dragon, ngôi sao điển trai đến từ nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc Big Bang.

G-Dragon trở thành gương mặt mới cho OPPO smartphone?

Ngày hôm qua, cư dân mạng được “bữa” tranh luận hết mình bắt nguồn từ một hình ảnh đến từ đất nước Philipines xa xôi. Đó là tấm hình chụp băng rôn quảng cáo cho chiếc điện thoại OPPO F3 và F3 Plus ở các trung tâm thương mại và các cửa hàng tại Philipines. Nhưng điểm đặc biệt của những bức ảnh đó nằm ở chỗ, nhân vật cầm trên tay smartphone trên không ai khác lại chính là G-Dragon, siêu sao đến từ xứ sở kim chi.

mtp

Hình ảnh tại một cửa hàng bán lẻ ở Philipines

mtp

Và trung tâm thương mại

Điều này gây bất ngờ lớn cho các tín đồ công nghệ Việt vì nhắc đến OPPO  mà cụ thể hơn là OPPO F1s, người ta ngay lập tức sẽ nghĩ đến “chiếc điện thoại Sơn Tùng”. Và giờ, thì “ngồi cùng mâm” với giọng ca Lạc trôi lại chính là thần tượng của anh, G-Dragon. Thực chất, điều này hoàn toàn toàn có thể lí giải được, vì ở mỗi phân khúc khác nhau, mỗi thị trường khác nhau, các nhãn hiệu này sẽ chọn cho mình những người đại diện khác nhau. Ví dụ như ở Việt Nam, Chi Pu làm đại sứ thương hiệu cho OPPO A39, Hồ Ngọc Hà là F1s Plus thì ở Philipines, G-Dragon sẽ là gương mặt đại diện cho F3/F3 Plus. Đơn giản vậy thôi.

OPPO F3 và F3 Plus có gì đặc biệt?

Sản phẩm được G-Dragon quảng cáo chính là bộ đôi F3/F3 Plus, một dòng sản phẩm sắp ra mắt của OPPO. Theo nhiều nguồn tin cho hay, bộ đôi này sẽ sở hữu camera selfie kép, tương tự như VIVO V5/V5 Plus. Độ phân giải của cụm camera kép này lên đến 8MP và 20MP. Ngoài ra, “anh em” nhà F3 và F3 Plus cũng được trang bị Android 7.0 Nougat đi kèm với công nghệ sạc nhanh của “ông lớn” này.

mtp

Camera selfie kép của F3/F3 Plus được cho sẽ giống với VIVO V5

Theo thông tin chúng tôi nhận được từ phía OPPO Việt Nam thì OPPO Philipines có chính sách khác Việt Nam. Do đó, việc nhóm trưởng Big Bang làm gương mặt thương hiệu cho nhãn hàng này ở Philipines không đồng nghĩa anh cũng sẽ là đại diện cho OPPO Việt Nam. Chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin nóng hổi nhất xung quanh vấn đề này để gửi đến quý vị. Thế nên, nếu quan tâm đến OPPO smartphone thì hãy truy cập vào website Hoàng Hà Mobile thường xuyên để không bỏ lỡ tin hot nào nhé. 

Tin mới nhất
xem-euro-truc-tiep
Các ứng dụng xem TV online xem Euro trực tiếp miễn phí
tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro
Top 5 tivi xem bóng đá trực tiếp Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao
rts-game-thumb
Trò chơi RTS mới hay nhất để chơi NGAY BÂY GIỜ năm 2024
huong-dan-cach-bat-dieu-hoa-nong-9
Hướng dẫn cách bật chế độ điều hoà nóng