hot-dogs

Hot Dogs: Tựa game bắn súng VR cực hot

XEM NHANH

Hot Dogs (tên đầy đủ Hot Dogs, Horseshoes & Hand Grenades – H3VR) là một trong những tựa game VR được yêu thích hàng đầu hiện nay. Với lối chơi hấp dẫn, kho vũ khí đa dạng cùng hệ thống tương tác chân thật, tựa game này sẽ dẫn dắt bạn đến với một thế giới giải trí cực kỳ thú vị và tuyệt vời. Cùng khám phá ngay qua bài viết được chia sẻ dưới đây!

Giới thiệu về game Hot Dogs

Hot Dogs, Horseshoes & Hand Grenades (H3VR) là một tựa game thực tế ảo (VR) do Rust LTD phát triển và chính thức ra mắt vào tháng 04/2016. Chỉ trong thời gian ngắn, tựa game này đã tạo nên cơn sốt trên nhiều mặt trận và vươn lên dẫn đầu trong bảng xếp hạng các tựa game VR simulation và shooter được yêu thích hàng đầu thế giới.

Trong H3VR, bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ khi được hóa thân thành một người có mối “thâm thù đại hận” với xúc xích. Đây là điểm khá thú vị vì hầu hết các tựa game bắn súng đều đưa người chơi đến với thế giới đầy rẫy nguy hiểm và họ buộc phải đối mặt với các thế lực thù địch hùng mạnh cũng như thực hiện những nhiệm vụ khó nhằn. Còn ở H3VR, kẻ thù của bạn sẽ là … xúc xích?

hot-dogs-1

Mặc dù vậy, game vẫn mang trong mình sức hấp dẫn riêng. Thậm chí, nhiều người chơi cảm thấy thích thú trước cách phát triển game có phần “dị” của Rust LTD. Bên cạnh đó, tựa game này còn được yêu thích bởi kho vũ khí cực khủng, cho phép người dùng chăm sóc từng chi tiết, từ tháo rời, lắp ráp, nạp đạn cho đến bắn súng… đều chân thật đến lạ. 

Với đồ họa ấn tượng cùng gameplay hấp dẫn, mới lạ, Hot Dogs, Horseshoes & Hand Grenades (H3VR) đã trở thành tựa game quen thuộc trong cộng đồng game thủ. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn tại phần tiếp theo của bài viết!

Gameplay

Để hiểu rõ hơn về thế giới thú vị này, chúng ta sẽ cùng phân tích gameplay của game:

Cốt truyện game Hot Dogs

Trong game, bạn sẽ hóa thân thành một người có mối thù không thể quên đối với xúc xích. Trong một lần tình cờ đến gặp người bạn thân là một tay buôn vũ khí hạng nặng, bạn được tiếp xúc với các loại súng khác nhau và bạn quyết định dùng chính những vũ khí đó tiêu diệt những cây xúc xích mà bạn căm ghét. 

hot-dogs-2

Hot Dogs cung cấp hệ thống vũ khí cực kỳ phong phú và đa dạng, từ súng lục, rìu, kiếm cho đến súng trường, thuốc nổ hay súng bắn tỉa. Hãy sử dụng vũ khí bạn thích để trừng trị bọn xúc xích – kẻ thù của bạn trong game. Đặc biệt, những cây xúc xích này còn được mang thêm đồ quân đội để bạn có thêm “nguồn cảm hứng” nã đạn vào đó. 

Lối chơi

Đây là một tựa game VR giả lập, nơi người chơi sẽ sử dụng các thiết bị VR để gia nhập vào một thế giới không có thật và tương tác với thế giới xung quanh. Trong game, bạn sẽ sử dụng vũ khí, tiêu diệt các mục tiêu và hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tùy vào từng chế độ mà game sẽ mang lại những trải nghiệm khác nhau, nhưng phần lớn đều khiến người chơi thích thú vì sự mới lạ và hấp dẫn mà ít tựa game nào làm được. 

hot-dogs-3

Nhân vật và trang bị

Trong game, bạn sẽ hóa thân thành một người cực kỳ căm ghét lũ xúc xích. Nhìn chung, game sẽ xoay quanh quá trình tương tác với vũ khí của người chơi và các mục tiêu mà họ cần tiêu diệt (chẳng hạn như xúc xích). 

hot-dogs-4

Điểm đặc biệt của Hot Dogs, Horseshoes & Hand Grenades đến từ kho vũ khí cực kỳ đa dạng, bao gồm dao, súng ngắn, kiếm, súng trường, súng lục, súng bắn tỉa… mỗi một món trang bị, vũ khí sẽ có đặc điểm và mức công phá riêng. Vì thế, hãy tìm hiểu kỹ và tập luyện trước khi “thực chiến” với bất kỳ món vũ khí nào. 

Chế độ chơi

Trong game, bạn sẽ được trải nghiệm qua từng chế độ chơi khác nhau. Đặc biệt, mỗi chế độ sẽ đi kèm với các mục tiêu, nhiệm vụ riêng biệt. Dưới đây là một số chế độ điển hình: 

  • Standards Range: Đây là chế độ luyện tập của Hot Dogs, nơi người chơi có thể nâng cao kỹ năng và trình bắn của mình bằng cách thực hành trước các mục tiêu tĩnh hoặc mục tiêu động.
  • Meatmas: Ở chế độ này, bạn sẽ có cơ hội “xả giận” trước các kẻ thù xúc xích. Hãy bắn hạ chúng để hoàn thành nhiệm vụ được giao. 
  • Take & Hold: Đây là chế độ khá thú vị, nơi bạn cần tiêu diệt các xúc xích “quân đội” để chiếm giữ căn cứ quan trọng. 

hot-dogs-5

  • Wurstwurld: Chế độ này mang đến một bản đồ, nơi bạn có thể tương tác và tiêu diệt các mục tiêu khác nhau, từ quân đội cho đến các loại xúc xích. 
  • Gunnasium: Hãy tự thử thách bản thân bằng cách tham gia chơi với chế độ này và bắn hạ các mục tiêu tĩnh (tượng băng đá) cho đến các mục tiêu động (xúc xích, quân đội, robot…).
  • Meat Grinder: Đây là chế độ sinh tồn được nhiều người chơi lựa chọn khi tham gia vào thế giới game. Tại đây, để sống sót, bạn buộc phải tiêu diệt các quái vật xúc xích trước khi chúng gây hại đến bạn. 

Đánh giá âm thanh, đồ họa của game Hot Dogs

Bên cạnh gameplay hấp dẫn, âm thanh và đồ họa cũng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công cho tựa game này. Dưới đây là một vài đánh giá cơ bản được đa số người chơi phản ánh sau khi trải nghiệm game:

Âm thanh

Tựa game này giành được nhiều lời khen khi sở hữu hệ thống âm thanh chân thực, sống động và phong phú. Từ các hiệu ứng âm thanh nhỏ nhất, chẳng hạn như tiếng tháo lắp vũ khí, tiếng nạp đạn, tiếng bước chân đi lại cho đến các bản nhạc nền đều được lựa chọn và tái hiện một cách chỉn chu. Có thể nói rằng, âm thanh sẽ đẩy các tình tiết lên đến cao trào và tạo cảm giác hồi hộp, hứng khởi cho người chơi – và Hot Dogs, Horseshoes & Hand Grenades đã làm được điều đó.

hot-dogs-6

Đồ họa

Nhìn chung, đồ họa sẽ không phải là điểm mạnh của game. Bởi lẽ, khi so sánh với các tựa game cùng thể loại khác, bạn sẽ thấy game này có đồ họa khá đơn giản, thậm chí có phần thô sơ. Tuy nhiên, các chuyển động vẫn được thể hiện một cách linh động và mượt mà. Đồng thời, dù sao thì đây cũng được coi như một điểm khác biệt khiến người chơi ghi nhớ chỉ trong lần trải nghiệm đầu tiên. 

hot-dogs-7

Mẹo chơi Hot Dogs, Horseshoes & Hand Grenades dành cho tân binh

Để chơi tốt tựa game này, bạn có thể tham khảo một số mẹo sau:

Thường xuyên luyện tập

Đây là cách nhanh nhất để chuyển hóa từ một tân binh trở thành người chơi master. Hãy thường xuyên luyện tập với các vũ khí khác nhau để thành thạo cách sử dụng và linh hoạt hơn trong mọi tình huống. Bạn có thể thử trong một số chế độ chơi như Standards Range, Gunnasium và thử sức trong những trận tranh đấu có độ khó cao khi đã đủ tự tin.

hot-dogs-8

Thiết bị chế độ Slow-Mo

Đây cũng là một cách hữu ích để bạn có thể nâng cao “tay nghề” và độ chính xác trong từng lần ra đòn. Cần lưu ý là Slow-Mo của Hot Dogs hiện chỉ được hỗ trợ trong một số chế độ chơi nhất định. Khi bạn kích hoạt Slow-Mo, bạn sẽ dễ dàng xác định được vị trí của kẻ thù và kết liễu chúng chỉ trong 1 phát súng. 

hot-dogs-9

Tận dụng môi trường hiệu quả

Đừng quên quan sát môi trường xung quanh và tận dụng mọi thứ hữu ích, từ góc tường, mỏm đá hay một bức tường lớn để tự bảo vệ mình trong những trận đấu nguy hiểm. Đồng thời, bạn cũng có thể thông qua đó theo dõi và rình rập kẻ thù từ xa, cuối cùng hạ gục chúng nhanh với một phát đạn thật chuẩn xác.  

hot-dogs-10

Tìm hiểu rõ cấu trúc của vũ khí

Vũ khí trong game Hot Dogs, Horseshoes & Hand Grenades đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ người dùng giành chiến thắng trước bọn xúc xích đáng ghét. Nếu biết cách sử dụng vũ khí hiệu quả, bạn có thể tiêu diệt kẻ thù chỉ trong giây lát. Trong game, người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác tháo, lắp từng bộ phận vũ khí. Khi đó, đừng quên tìm hiểu và nắm rõ cấu trúc của chúng để thao tác một cách nhanh chóng trong các tình huống nguy hiểm nhất. 

hot-dogs-11

Học hỏi kinh nghiệm chơi từ cộng đồng 

Nếu bạn yêu thích tựa game này, đừng quên tham gia các diễn đàn, cộng đồng game thủ để học hỏi kinh nghiệm từ những người có cùng đam mê. Ngoài ra, Youtube cũng là một kênh hữu ích để bạn nắm rõ cách chơi và những mẹo chơi hiệu quả được các “lão làng” thường xuyên sử dụng. 

hot-dogs-12

Một số tựa game thực tế ảo tương tự

Nếu bạn là một tín đồ của game thực tế ảo, đừng quên trải nghiệm một số tựa game tương tự Hot Dogs, Horseshoes & Hand Grenades sau:

Arizona Sunshine

Arizona Sunshine là một tựa game thực tế ảo khá thú vị khi tập trung khai thác về chủ đề Zombie. Trong game, bạn sẽ hóa thân thành một trong số những người may mắn sống sót và phải đối đầu với lũ Zombie khát máu. Với âm thanh sống động, chân thật cùng hệ thống đồ họa ấn tượng, bạn sẽ cảm tưởng như mình đang thực sự tham gia vào cuộc rượt đuổi bất tận với Zombie. Hành trình đó sẽ như thế nào, đâu là lối thoát cho bạn? Hãy trải nghiệm ngay từ bây giờ. 

hot-dogs-13

Half-Life: Alyx

Thế giới mà Half-Life: Alyx xây dựng khác hoàn toàn với Hot Dogs, Horseshoes & Hand Grenades. Trong game, bạn sẽ tham gia vào trận chiến khốc liệt để giành lấy sự sống dưới mối đe dọa của tộc ngoài hành tinh – Combine. Là người lính cuối cùng sống sót sau đại nạn, bạn phải vực dậy tinh thần nhanh chóng để cứu lấy thế giới và vén bức màn bí mật liên quan đến Combine. 

hot-dogs-14

Pistol Whip

Đây là cái tên khá quen thuộc với các bạn yêu thích game thực tế ảo. Thông qua góc nhìn thứ nhất, bạn sẽ trực tiếp tham gia vào các cuộc đọ súng cực kỳ căng thẳng và nguy hiểm. Bạn phải liên tục tiến về phía trước trong sự hoang mang tột độ vì kẻ thù có thể bất thình lình xuất hiện từ bất kỳ xó nào xung quanh. Rất may mắn là mặc dù kẻ địch khá đông, nhưng tốc độ bắn của bạn sẽ cao hơn chúng nên hãy bình tĩnh giải quyết từng kẻ ngáng đường bạn. 

hot-dogs-15

Bên trên là cách chơi Hot Dogs, Horseshoes & Hand Grenades và một số tựa game tương tự mà bạn có thể tham khảo. Đừng quên tải game về và trải nghiệm ngay từ bây giờ, bạn nhé!

Xem thêm:

Tin mới nhất
dua-xe-thumb
6 tựa game đua xe hay nhất hiện nay trên iPhone
yugioh-thumb
Top 10 game YugiOh hay nhất trên máy tính, điện thoại
gacha-thumb
Gacha là gì? Game gacha là gì? Tại sao lại là thể loại hấp dẫn và lôi cuốn với dân chơi wibu?
tro-choi-2-nguoi-mien-phi-thumb
Top 20 tựa game hai người chơi hay nhất trên PC và Mobile