Hot: Cặp đôi HTC U Ultra và U Play ra mắt tại Việt Nam, giá không dưới 11 triệu đồng

XEM NHANH

HTC vừa ra mắt HTC U Ultra và U Play – bộ đôi smartphone cao cấp mới nhất của hãng tại Việt Nam với mức giá lần lượt là 18,49 và 11,49 triệu đồng.

 

htcu

Sự kiện ra mắt HTC U Ultra vfa U Play tại Việt Nam ngày 9/2

Ngày 9/2 vừa qua , HTC đã ra mắt HTC U Ultra và U Play tại Việt Nam. HTC U Ultra được xem là “phát súng mở màn” cho chiến lược chỉ tập trung vào phân khúc cao cấp của HTC trong năm nay. Mẫu flagship này sở hữu kính sapphire, màn hình phụ và trợ lí AI tiên tiến hứa hẹn mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị. Trong khi đó, HTC U Play là một thiết bị tầm trung hơn, tuy nhiên, cả thiết kế lẫn cấu hình của sản phẩm này đều không thua kém gì những chiếc smartphone cao cấp.

Ra mắt HTC U Ultra – “con át chủ bài” phân khúc cao cấp của HTC

HTC U Ultra là chiếc điện thoại rất đáng mơ ước của nhiều tín đồ công nghệ vì sự xuất sắc trong thiết kế lẫn cấu hình.

ultra

Các màu sắc U Ultra sẽ bán tại thị trường Việt Nam

Nói về thiết kế của siêu phẩm này, U Ultra được trang bị màn hình chính 5,7 inch, độ phân giải 2K (2560×1440), công nghệ super LCD 5 cùng công nghệ hiển thị kép, được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5 cho phiên bản 64GB và kính sapphire cao cấp cho phiên bản 128GB. Màn hình phụ 2,05 inch giúp hiển thị giờ, các thông báo và hỗ trợ trợ lí giọng nói sử dụng trí thông minh Sense Companion.

ultra

Màn hình tinh tế và sắc nét

Vỏ ngoài của smartphone được tạo ra bằng công nghệ nung chất lỏng hiện đại, khi đặt trong các môi trường khác nhau hoặc các góc độ khác nhau thì sẽ tạo ra các phản chiếu quang phổ với màu sắc khác nhau, nhờ đó mà màu sắc thiết bị luôn sống động. Đây chính là điểm nhấn đặc biệt và thú vị của mẫu flagship này.

ultra

Máy có 4 màu nhưng hiện chỉ có 3 màu bán tại thị trường Việt Nam

Đồng thời, HTC Ultra sở hữu cấu hình cực hình cực kì mạnh mẽ và rất đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra. Thiết bị này sử dụng bộ vi xử lí Snapdragon 821 đến từ Qualcomm, RAM 4GB, đồ họa Adreno 530, chạy hệ điều hành Anroid 7.0 mới nhất, có 2 phiên bản bộ nhớ trong là 64Gb và 128 GB. Máy cũng hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng microSD lên tới 2TB, mang đến một không gian lưu trữ vô cùng thoải mái. Tuy nhiên, dù sử dụng 2 màn hình nhưng dung lượng pin của smartphone này không cao, chỉ có 3000 mAh, may mắn là nó có hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 nên người dùng không còn lo lắng về việc sạc pin.

ultra

Cấu hình mạnh mẽ xứng tầm flagship

Camera của U Ultra cực kì thích hợp cho những fan của chụp ảnh, quay video, tự sướng với camera trước của máy có độ phân giải 16MP có khả năng tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt, góc nhìn rộng cho phép người dùng dễ dàng chụp ảnh "selfie" tập thể. Một điểm thú vị là camera trước của dòng HTC U series này có thể chuyển đổi từ 16MP thường sang 4MP Ultra Pixel khi cần. Không hề thua kém, camera chính với độ phân giải 12MP cùng khả năng tự động lấy nét bằng tia laser và lấy nét pha, hỗ trợ chống rung quang học (OIS), khẩu độ f/1.8 và chống xước bằng kính sapphire bên ngoài đảm bảo sẽ mang đến những bức hình không thể tuyệt vời hơn cho bạn.

ultra

"Cao thủ" chụp ảnh là đây

Chưa dừng lại ở đó, để xứng đáng với cái mác siêu phẩm của mình, HTC U Ultra còn sử dụng một chùm tia siêu âm để quét các cấu trúc bên trong tai của người dùng giúp tái tạo âm thanh từ điện thoại cho phù hợp với tai của người dùng. Tuy nhiên, HTC đã loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5mm truyền thống trên chiếc điện thoại này, thay vào đó người dùng phải sử dụng tai nghe qua cổng USB-C hoặc tai không dây.

HTC U Play – kém U Ultra nhưng hơn rất nhiều smartphone cận cao cấp khác

Sở hữu mức giá thấp hơn nên thiết kế và cấu hình của HTC U Play cũng thiệt thòi hơn khá nhiều so với người bạn U Ultra. Máy sở hữu màn hình 5,2 inch, độ phân giải Full HD 1080 x 1920 pixels công nghệ  Super LCD và kính cường lực Gorilla Glass. Smartphone này được trang bị bộ vi xử lý Media Tek Helio P10, bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB, RAM 3GB hoặc 4GB tùy thị trường, bộ nhớ mở rộng lên tới 2TB. Cả camera sau và trước của HTC U Play có độ phân giải giải 16MP,  dung lượng pin của máy 2500mAh, tương đối thấp so với các smartphone trong tầm giá này.

uplay

Các màu sắc của U Play bán tại Việt Nam

Đặc biệt, bộ đôi smartphone cao cấp này của HTC đều được trang bị trí thông minh nhân tạo Sense Companion giúp đưa ra những gợi ý dựa trên cách sử dụng điện thoại của người dùng như nhắc nhở bạn sạc pin khi máy gần hết pin chẳng hạn. Ngoài ra, một tính năng ăn tiền nữa trên 2 smatphone này đó là nhận diện giọng nói cực kì “nhạy” thể hiện thông qua việc nó có thể phản hồi ngay lập tức, ngay cả ở chế độ tắt màn hình.

uplay

Cả 2 đều rất xứng đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra

Dự kiến, HTC U Ultra sẽ được bày bán với 3 màu đó là đen bóng, trắng tuyết và xanh sapphire với mức giá 18,49 triệu đồng. Trong khi đó, U Play sẽ vẫn có 3 màu trên nhưng bổ sung thêm màu hồng xà cừ và được bán với mức giá 11,49 triệu đồng. Bộ đôi này được dự đoán sẽ làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới đây. Còn bạn, sau khi xem những thông tin ra mắt HTC U Ultra và U Play, bạn đã chọn được chiếc điện thoại nào cho riêng mình chưa?

Tin mới nhất
xem-euro-truc-tiep
Các ứng dụng xem TV online xem Euro trực tiếp miễn phí
tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro
Top 5 tivi xem bóng đá trực tiếp Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao
rts-game-thumb
Trò chơi RTS mới hay nhất để chơi NGAY BÂY GIỜ năm 2024
huong-dan-cach-bat-dieu-hoa-nong-9
Hướng dẫn cách bật chế độ điều hoà nóng