gsmarena_002

Hornor Magic V lộ ảnh trên tay với mặt lưng da cao cấp và giá bán gây bất ngờ

XEM NHANH

Chạy theo trào lưu smartphone màn hình gập, Honor chuẩn bị trình làng chiếc điện thoại đầu tiên có công nghệ này mang tên Honor Magic V. Trước thềm ra mắt vài ngày, sản phẩm đã lộ diện hình ảnh trên tay thông qua poster quảng cáo.

Hornor Magic V lộ diện 

Mới đây, trên Weibo đã xuất hiện những hình ảnh nhá nhem về Honor Magic V cùng giá bán của nó. Từ đó, người dùng bước đầu đã có thể hình dung được diện mạo thực tế của chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên này do hãng công nghệ Trung Quốc sản xuất.

Honor Magic V sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/1 và có thể đặt hàng mua ngay sau khi mở bán. Về mặt cáu hình, ảnh chụp nhanh được chia sẻ cho thấy bản tiêu chuẩn của Honor Magic V với RAM 12 GB + bộ nhớ trong 256 GB sẽ có giá 13.999 Nhân dân tệ (~ 51 triệu đồng). Phiên bản cao hơn sẽ có với RAM 12 GB + bộ nhớ 512 GB có giá 14.999 Nhân dân tệ (~55 triệu đồng).

honor-magic-v-pricing-leak_1280x950-800-resize

Ngoài ra, dựa vào những hình ảnh poster do tạp chí Esquire phát hành, có vẻ như Magic V sở hữu một mặt lưng làm từ da (giả da) màu nâu vàng bò sang trọng. Đi cùng với đó là cụm 3 camera được đồn đoán trang bị cảm biến Sony IMX766 độ phân giải 50 MP. Ngoài ra, các báo cáo gần đây cho biết, Magic V sẽ có màn hình kích thước 6.5 inch cùng tần số quét 120 Hz.Màn hình ngoài của điện thoại  dự kiến sẽ được bo cong về phía bên ngoài và trang bị camera đục lỗ ở giữa.

gsmarena_002

Tạm kết 

Trên đây là một số thông tin tổng hợp về Hornor Magic V. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill