horizon 3

Horizon, máy sửa chữa màn hình iPhone đã bước ra ánh sáng, phân phối cho các bên thứ ba

XEM NHANH

Apple mới đây vừa tung ra chiếc máy sửa chữa màn hình iPhone có tên gọi Horizon Machine. Đặc biệt, chiếc máy này sẽ được phân phối đến các bên thứ ba.

Horizon, thiết bị duy nhất có thể thay thế cảm biến Touch ID

Apple đã tạo ra một chiếc máy riêng để sửa chữa màn hình cho các thiết bị của mình. Bởi việc thay màn hình iPhone không phải là một việc đơn giản và chiếc máy này là công cụ tuyệt mật của Apple. Mỗi chiếc Horizon đều là giấc mơ của các cửa hàng sửa chữa iPhone.

horizon 1

Horizon là một chiếc máy vô cùng hoàn hảo

Horizon không chỉ có mỗi chức năng thay màn hình iPhone. Việc thay màn hình về mặt kỹ thuật không có gì khó, những vấn đề ở chỗ, chiếc máy này có khả năng căn chỉnh hoàn hảo để màn hình iPhone mới hoạt động tốt với máy cũ. Đây cũng là thiết bị duy nhất có “quyền” thay thế cảm biến Touch ID. Horizon sẽ không làm máy bị “brick” hay làm cảm biến vĩnh viễn không hoạt động nữa.

Apple sẽ phân phối 400 máy cho bên thứ ba

Trước đây, Apple luôn phủ nhận mọi thông tin liên quan tới Horizon. Tuy nhiên, mới đây hãng đã xác nhận sẽ đưa máy sửa chữa màn hình độc quyền của mình đến khoảng 400 trung tâm sửa chữa được ủy quyền của bên thứ ba ở 25 quốc gia.

horizon 2

Máy có thể sửa chữa màn hình mọi thiết bị Apple

Hiện tại Horizon đã được lắp đặt trong các cửa hàng bán lẻ của Apple và trung tâm sửa chữa. Một số cửa hàng ủy quyền tại Bay Area (Mỹ), Luân Đôn (Anh) và vài địa điểm khác đang sử dụng chúng trong chương trình thí điểm. Việc trang bị Horizon sẽ rút ngắn thời gian sửa chữa iPhone, đặc biệt là iPhone 8 trong tương lai.

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8