hop-sac-galaxy-ring

Lộ diện hình ảnh rò rỉ về hộp sạc Galaxy Ring cực lạ mắt

XEM NHANH

Có vẻ đúng như nhiều tin đồn, Galaxy Ring sẽ sớm có mặt trong thời gian tới. Chiếc nhẫn thông minh đầu tiên của Samsung khiến giới công nghệ tò mò rằng liệu nó hoạt động ra sao và đi kèm tính năng gì đặc biệt. Không để dân tình thắc mắc quá lâu, hộp sạc Galaxy Ring mới đây đã lộ diện với thiết kế trông cực lạ mắt. 

Lộ diện hộp sạc hộp sạc Galaxy Ring

Samsung lần đầu tiên nhá nhem về chiếc nhẫn thông minh hỗ trợ theo dõi sức khỏe của mình vào sự kiện ra mắt Galaxy S24 Ultra. Tuy nhiên, từ đó đến nay, hãng không tiết lộ quá nhiều cấu hình, thông số liên quan tới sản phẩm. Dù vậy, những hình ảnh rò rỉ của thiết bị vẫn liên tục được hé lộ trên mạng.

hop-sac-galaxy-ring-1
hộp sạc Galaxy Ring hoạt động như hộp sạc tai nghe không dây Samsung hiện nay.

Đây là lần đầu tiên chúng ta có cái nhìn cụ thể hơn về hộp sạc Galaxy Ring mà hãng thiết kế đi kèm. Thông tin từ trang Sammobile nhận định, thiết kế này này đẹp và mới lạ hơn hẳn so với vỏ dành cho tai nghe không dây của Samsung. Mặc dù cơ chế sạc của hộp sạc Galaxy Ring sẽ giống với Galaxy Buds. Cáp sạc sẽ kết nối với giá đỡ khi đồng hồ nằm bên trong và vỏ cũng có khả năng hỗ trợ sạc không dây. Sau khi hết pin, bạn chỉ cần đặt nhẫn vào lại bên trong hộp sạc Galaxy Ring để nó nạp lại năng lượng cho thiết bị là xong.

Thời lượng pin của Galaxy Ring

Galaxy Ring được thiết kế chủ yếu để hoạt động như một thiết bị theo dõi sức khỏe. Nó cung cấp các phép đo chính xác về nhiều chỉ số cơ thể khác nhau. Chúng được trang bị cảm biến bên trong để theo dõi những thứ như nhịp tim và hoạt động thể chất. Galaxy Ring kết nối với các thiết bị khác, chẳng hạn như điện thoại hoặc đồng hồ thông minh Samsung thông qua Bluetooth.

hop-sac-galaxy-ring-2
Galaxy Ring có nhiều kích cỡ dựa vào ngón tay người đeo với dung lượng pin khác nhau.

Chính vì vậy, sản phẩm mới của Samsung hứa hẹn sẽ trở thành một công cụ hỗ trợ được con người tin dùng. Trong quá trình hoạt động hàng ngày liên tục, hộp sạc Galaxy Ring nhỏ gọn để bạn dễ dàng mang theo mọi nơi và sạc cho nhẫn mỗi khi cần.

Về thời lượng pin, thương hiệu Hàn Quốc tiết lộ Galaxy Ring sẽ cung cấp thời lượng pin lên tới 9 ngày chỉ với một lần sạc. Galaxy Ring sẽ có các kích cỡ từ 5 đến 12 và mỗi kích cỡ có dung lượng pin khác nhau. Các cỡ 5, 6 và 7 sẽ có pin 17mAh, các cỡ 8, 9, 10 và 11 sẽ có pin 18,5mAh và cỡ lớn nhất, 12, sẽ có pin 22,5mAh.

Ngày phát hành Galaxy Ring

Đối với những người mong muốn sở hữu một chiếc nhẫn thông minh, ngày phát hành chính xác của sản phẩm vẫn chưa chắc chắn. Tuy nhiên, qua rò rỉ hình ảnh hộp sạc Galaxy Ring cùng với việc hãng từng giới thiệu nguyên mẫu thiết kế tại Mobile World Congress vào tháng 2 như những dấu hiệu cho thấy có vẻ như sản phẩm này sắp ra mắt.
hop-sac-galaxy-ring-3
Các sản phẩm mới của Samsung được hé lộ.
Galaxy Ring chắc chắn sẽ là sản phẩm thú vị nhất trong số những thiết bị được gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc giới thiệu tại sự kiện Unpacked tiếp theo của Samsung sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 7 tại Paris (Pháp). Bên cạnh Galaxy Ring chúng ta sẽ còn thực sự được chiêm ngưỡng và có trên tay Galaxy Z Fold6, Galaxy Z Flip6, dòng Galaxy Watch7 và có thể cả Galaxy Buds mới. Đây là tất cả những sản phẩm được đồn đoán sẽ sớm ra mắt tại sự kiện này.

Lời kết

Trên đây là thông tin lộ diện hộp sạc hộp sạc Galaxy Ring cực lạ mắt .Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật về những mẫu sản phẩm mới của Samsung trong thời gian tới

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Nút Action Button trên iPhone 15 Pro Max của bạn sẽ mạnh mẽ và nhiều tính năng hơn trong iOS 18

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
minesweeper-thumb
Thử sức may mắn với dò mìn cổ điển hay đơn giản hơn với phiên bản của Google
manor-lords-thumb
Những điều quan trọng về Manor Lords phiên bản đế chế mới
netflix-game-thumb
Netflix games dần đa dạng với hơn 80 game mobile đang phát triển
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9