hộp sạc AirPods Pro 2

3 điểm khác biệt trên hộp sạc AirPods Pro 2 có thể bạn đã bỏ lỡ, check ngay

XEM NHANH

Hôm nay, Apple đã giới thiệu thế hệ AirPods Pro 2 tại sự kiện ra mắt Far Out. Bên cạnh một số tính năng mới, hộp sạc của AirPods Pro 2 cũng được thay đổi. Nếu bạn đã bỏ lỡ thì check ngay dưới đây nhé. 

Hộp sạc AirPods Pro 2 có gì mới?

AirPods Pro 2 là “người kế nhiệm” của tai nghe AirPods Pro đã ra mắt từ 3 năm trước. Apple đã mang đến những tính năng được cải tiến cùng thiết kế đặc trưng của dòng sản phẩm này. Ngoài ra, hộp sạc của AirPods Pro 2 cũng được bổ sung thêm những tính năng thú vị cho người dùng.

hộp sạc AirPods Pro 2

Trước hết, hộp sạc của AirPods Pro 2 có khả năng chống thấm nước và mồ hôi. AirPods mới và hộp sạc được xếp hạng chuẩn IPX4. Như vậy có nghĩa là nó có thể bảo vệ được khi nước bắn vào, chỉ cần bạn không thả nó xuống nước. Apple đặc biệt nhấn mạnh nó không được sản xuất cho các môn thể thao dưới nước.

hộp sạc AirPods Pro 2

Bên cạnh đó, hộp sạc mới còn có thể sử dụng cùng đế sạc Apple Watch, giúp bạn giảm được các loại cáp sạc cần mang theo. Đáng chú ý nhất là tính năng cá nhân hóa bằng emoji. Bạn có thể tải lên hộp sạc AirPods Pro 2 các Emoji yêu thích sau khi tạo từ ứng dụng. AirPods Pro 2 sẽ đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 9 tháng 9 và sẽ lên kệ vào ngày 23 tháng 9. Giá của chúng sẽ là $ 249, khoảng hơn 5 triệu đồng.

Trên đây là thông tin hộp sạc AirPods Pro 2. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8