honor-x9a-5g

Honor X9A 5G liệu có đáng mua trong phân khúc 6 triệu?

XEM NHANH

Thị trường điện thoại trong năm nay không chỉ chứng kiến sự phát triển của phân khúc điện thoại cao cấp mà còn có sự phát triển vượt bậc của các dòng điện thoại tầm trung. Đặc biệt trong số đó phải nhắc đến Honor X9A 5G với mức giá chỉ từ 6 triệu đồng. Điều này khiến cho nhiều người dùng đặt ra câu hỏi liệu chiếc điện thoại này có đáng để mua hay không? Và nó sẽ mang đến những gì trong phân khúc giá này. Để giải đáp các câu hỏi trên, Hoàng Hà Mobile sẽ mang đến bạn bài viết phân tích về X9A 5G này. Cùng khám phá thôi!

Honor X9A 5G sở hữu một diện mạo hiện đại và chất liệu bền bỉ

Điều đầu tiên khiến Honor X9A 5G trở thành một chiếc điện thoại đáng mua chính là thiết kế bắt mắt, hiện đại và vô cùng bền bỉ của nó. Tuy chỉ thuộc phân khúc tầm trung nhưng Honor X9A 5G vẫn mang đến màn hình cong tràn viền đầy tinh tế và ấn tượng. Bên cạnh đó, thân máy còn có độ hoàn thiện cao với trọng lượng chỉ 175g và kích thước 161.6 x 73.9 x 7.9 mm, đem tới cảm giác cầm nắm cực tốt và luôn toát ra sự thanh thoát trên tay.

honor-x9a-5g-1
Honor X9A 5G sở hữu một diện mạo hiện đại và chất liệu bền bỉ

Chiếc điện thoại này còn mang đến ba lựa chọn màu bao gồm Bạc, Xanh lá và Đen, cho phép người dùng thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích và phù hợp với bản thân.

Trải nghiệm chất lượng hình ảnh sống động tuyệt đỉnh

Màn hình luôn là một trong những phần quan trọng trên chiếc điện thoại và cần phải đáp ứng những trải nghiệm sống động, rõ nét. Với những điểm này, X9A 5G có thể đáp ứng tốt hơn cả. Với màn hình AMOLED có kích thước 6,67 inch kèm theo là độ phân giải Full HD+, sản phẩm đủ sức để mang đến những hình ảnh chất lượng cao và sống động đến từng chi tiết.

honor-x9a-5g-2
Trải nghiệm chất lượng hình ảnh sống động tuyệt đỉnh

Bên cạnh đó, màn hình này còn giúp mọi thao tác của người dùng trở nên mượt mà và trơn tru hơn với tần số quét 120Hz. Mang đến những trải nghiệm thị giác vượt trội hơn bao giờ hết.

Con chip trên Honor X9A 5G xử lý nhanh gọn mọi tác vụ

Honor X9A 5G được cung cấp sức mạnh từ con chip Snapdragon 695 với tốc độ 2.2 GHz và GPU Adreno 619. Những thông số được tích hợp này sẽ mang đến cho điện thoại một hiệu năng ổn định và mượt mà. Không chỉ xử lý tốt các tác vụ đơn giản hàng ngày, chiếc điện thoại này còn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi tựa game ở mức đồ hoạ trung bình, mang đến giây phút giải trí, thư giãn tuyệt vời.

honor-x9a-5g-3
Con chip trên Honor X9A 5G xử lý nhanh gọn mọi tác vụ

Đi kèm con chip nói trên, Honor X9A còn có thêm RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB, mang đến khả năng đa nhiệm tác vụ và không gian lưu trữ rộng lớn cho người dùng.

Camera trên Honor X9A 5G giúp ghi dấu mọi khoảnh khắc

Mặt sau của Honor X9A 5G được trang bị hệ thống camera bao gồm camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 5MP và camera macro 2MP nằm trong một mô-đun vòng tròn. Hệ thống camera này không chỉ tạo nên sự ấn tượng cho điện thoại mà nó còn đáp ứng tốt khả năng quay chụp, mang đến những bức hình góc rộng với chi tiết được tái hiện rõ nét.

dien-thoai-4
Camera trên Honor X9A 5G giúp ghi dấu mọi khoảnh khắc

Dung lượng pin và các kết nối

Honor X9A 5G sở hữu viên pin có dung lượng 5100 mAh, cho phép người dùng thoải mái sử dụng trong cả ngày dài. Bên cạnh đó, hãng còn hỗ trợ thêm sạc nhanh có công suất 40W và công nghệ pin tiết kiệm năng lượng, giúp tối ưu các trải nghiệm của người dùng.

dien-thoai-5
Dung lượng pin và các kết nối

Ngoài ra, điện thoại còn có thêm mạng di động 2G, 3G, 4G, 5G và kết nối wifi 802.11, giúp người dùng nhanh chóng kết nối internet, bắt trọn mọi xu hướng.

Tạm kết

Với những thông số kể trên, có thể thấy với mức giá hơn 6 triệu để mua một chiếc điện thoại như Honor X9A 5G là hoàn toàn xứng đáng. Không chỉ có một thiết kế ấn tượng mà công nghệ được tích hợp cũng đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng, mang đến trải nghiệm vượt bậc.

Nếu bạn yêu thích điện thoại Honor X9A 5G này, bạn có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại trang web Hoàng Hà Mobile hoặc đến các chi nhánh gần nhất để được tư vấn chi tiết.

Xem thêm Honor X9b ra mắt: Màn hình 120Hz, pin hơn 5.700mAh và camera chính 108MP

Đừng bỏ lỡ những video review đang chờ đón bạn tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online
demonologist
Demonologist Game: Tiết Lộ Nghệ Thuật Tối Thượng
tro-choi-xe-tang-thumb
Tổng hợp 10+ game xe tăng hay nhất mà bạn nên chơi
game-lua-va-nuoc-thumb
Tổng hợp series game cặp đôi lửa và nước đề cao team work cùng bạn bè