honor-x9a-5g-co-man-hinh-cong-oled-sieu-ben-du-dap-nat-qua-oc-cho-3

Honor X9a 5G có màn hình cong OLED siêu bền đủ đập vỡ quả óc chó

XEM NHANH

Hãng Honor đã giới thiệu về chiếc Honor X9a 5G với khẩu hiệu “màn hình cong OLED siêu bền”, có thể đập vỡ cả quả óc chó theo teaser.  

Honor X9a 5G có màn hình siêu bền

Honor chuẩn bị ra mắt một chiếc điện thoại thông minh mới ở Malaysia, nhưng đó không phải là chiếc Magic Vs mới sáng bóng có thể gập lại của họ. Thay vào đó, đó là Honor X9a 5G, thành viên mới nhất trong dòng điện thoại thông minh tầm trung X9 của họ lần đầu tiên ra mắt vào tháng 3 năm nay.

honor-x9a-5g-co-man-hinh-cong-oled-sieu-ben-du-dap-nat-qua-oc-cho-1

Tuy nhiên, họ không chia sẻ nhiều về bản thân thiết bị cũng như không tiết lộ chính xác khi nào họ dự định ra mắt Honor X9a 5G tại Malaysia ngoài việc xác nhận nó sắp ra mắt. Tuy nhiên, họ đã đưa ra một số tuyên bố khá táo bạo về một phần của chiếc điện thoại thông minh tầm trung sắp ra mắt của họ: màn hình.

Theo Honor, thiết bị mới của họ sẽ được trang bị màn hình cong OLED siêu bền. Trong video giới thiệu, nó đã được thử nghiệm bằng cách rớt vài lần trên các bề mặt khác nhau như đá cẩm thạch và bê tông, thậm chí còn dùng để đập quả óc chó. Màn hình vẫn không bị ảnh hưởng qua nhiều lần thử nghiệm “hardcore”.

Honor rõ ràng đã sử dụng một loại kính ‘siêu gia cố’ 0,65mm trên màn hình để có khả năng chống rơi tốt hơn. Điều này có thể làm cho màn hình cong của Honor X9a 5G không chỉ là màn hình cong cứng nhất trên điện thoại thông minh Honor mà còn là màn hình cong cứng nhất trên bất kỳ điện thoại thông minh nào, thậm chí bền hơn Kunlun Glass.

honor-x9a-5g-co-man-hinh-cong-oled-sieu-ben-du-dap-nat-qua-oc-cho

Hơn nữa, công ty Trung Quốc tuyên bố rằng Honor X9a 5G cũng sẽ đi kèm với phần mềm được thiết kế dành cho màn hình cong. Họ nói rằng thuật toán chống chạm nhầm AI sẽ có thể thích ứng và tránh phản ứng với những lần chạm vô tình, điều mà người dùng điện thoại thông minh màn hình cong thường phàn nàn.

Honor X9a 5G khi nào ra mắt?

X9a có một số điểm tương đồng với Honor X40 về thiết kế tổng thể. Honor X40 sở hữu màn hình AMOLED 6,67 inch với tần số quét 120Hz và được cung cấp sức mạnh bởi chip Qualcomm Snapdragon 695 tám nhân, kết hợp với RAM lên đến 12GB và bộ nhớ trong 256GB. Máy có thiết lập camera kép phía sau với cảm biến chính 50MP. Thiết bị có dung lượng pin 5.100mAh với hỗ trợ sạc nhanh 40W.

honor-x9a-5g-co-man-hinh-cong-oled-sieu-ben-du-dap-nat-qua-oc-cho-2

Tuy nhiên, không quá ngạc nhiên khi thấy những điểm tương đồng, vì Honor Malaysia trước đây đã tuyên bố rằng họ sẽ mang Honor X40 5G đến với một cái tên khác và một số nâng cấp nhẹ. Nó có khả năng được đổi tên và tân trang lại Honor X40 5G. Vẫn chưa có chi tiết về giá cho Honor X9a 5G. Ở Trung Quốc, Honor X40 5G có giá khởi điểm là 1.499 CNY (~5.2 triệu VND). Với mức giá này, bạn sẽ có được phiên bản RAM 6GB + dung lượng lưu trữ 128GB.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những ứng dụng các tân sinh viên nên có!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý