Honor-x6b

HONOR X6b: Smartphone giá rẻ có thể gia nhập thị trường Việt Nam

XEM NHANH

Một trong những thương hiệu điện thoại thông minh giá rẻ đang thu hút rất nhiều sự chú ý của người dùng hiện nay đó chính là HONOR. Với sự trở lại mạnh mẽ trên thị trường công nghệ, HONOR dự kiến sẽ bổ sung thêm một biến thể dòng X – HONOR X6b tại Việt Nam với mức chi phí bình dân kèm cấu hình ổn định thuộc top phân khúc.

HONOR X6b: Smartphone giá rẻ có thể gia nhập thị trường Việt Nam

Trên thực tế, thương hiệu đến từ Trung Quốc này đã ra mắt HONOR X6b tại thị trường quê nhà từ tháng trước. Thiết bị này nhanh chóng thu hút sự chú ý với thiết kế sống động và đầy màu sắc. Kết hợp với các thông số kỹ thuật hứa hẹn hiệu suất mạnh mẽ mà không tốn kém quá nhiều chi phí để sở hữu nó. Cùng tìm hiểu cấu hình nổi bật của chiếc điện thoại giá rẻ này ngay dưới đây.

Thiết kế và màn hình

HONOR X6b tự hào có màn hình TFT LCD 6,56 inch cung cấp độ phân giải HD+ và tốc độ làm mới 90Hz mượt mà. Độ sáng màn hình đạt tối đa 780 nits.  Đây là sự trang bị đủ dùng, cho chất lượng hiển thị sắc nét và chi tiết khi sử dụng đa tác vụ từ cơ bản đến nâng cao. Một tính năng độc đáo của mẫu máy này là Magic Capsule của Honor. Nó cho phép mở rộng thông minh các nút chuyển đổi trạng thái hệ thống và chức năng ứng dụng xung quanh phần khuyết hình giọt nước chứa camera trước 5MP ngay phía mặt trước màn hình.

Honor-x6b-1

Hiệu năng

HONOR X6b được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G85. Chipset này được trang bị CPU 8 nhân với 2 lõi Cortex-A75 hiệu quả cao cùng 6 lõi Cortex-A55 tiết kiệm điện, GPU Mali-G52 MC2 với tốc độ tối đa 1GHz. Công nghệ HyperEngine độc quyền từ MediaTek giúp tối ưu hóa hiệu suất và quản lý tài nguyên thông minh.  Nhìn chung, Helio G85 được đánh giá là có hiệu năng tốt trong phân khúc. Vì thế, hiệu năng trên điện thoại HONOR X6b hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản và chơi game mượt mà ở mức cài đặt trung bình.

Honor-x6b-2

Đi kèm với đó là RAM 6GB có thể mở rộng lên đến 12GB RAM ảo với công nghệ RAM mở rộng HONOR RAM Turbo độc quyền, giúp cho việc thao tác đa nhiệm trở nên nhanh chóng, dễ dàng. Bộ nhớ lưu trữ 256GB để bạn thoải mái lưu trữ. Đặc biệt là đối với một chiếc smartphone giá rẻ thì đây cũng có thể coi là một nâng cấp đáng giá về mặt cấu hình của HONOR X6b .

Nhiếp ảnh

Mặt sau của điện thoại HONOR X6b được trang bị bộ đôi camera kép với thiết kế ô vuông ấn tượng. Đây là nơi chứa camera chính 50MP mạnh mẽ với khẩu độ f/1.8 và cảm biến độ sâu 2MP. Ngoài ra sẽ có hai lỗ cắt khác là nơi chứa đèn flash LED và một nhãn dán trang trí. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm lưu lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ với chiếc điện thoại này một cách chi tiết và sắc nét đủ dùng.

Honor-x6b-3

Dung lượng pin

Một điểm nổi bật không thể không kể đến trên HONOR X6b chính là sở hữu viên pin khủng lên tới 52000mAh. Với sự trang bị này, kết hợp thêm con chip ít tiêu tốn điện năng thì người dùng có thể yên tâm thoải mái sử dụng thiết bị suốt cả ngày dài. Không những vậy, HONOR X6b còn hỗ trợ sạc nhanh theo máy với côn suất là 33W, hạn chế việc gián đoạn giữa chừng khi đang giải trí trên thiết bị. Thời gian sạc pin được rút ngắn lại, để bạn tiếp tục cuộc vui với HONOR X6b.

Honor-x6b-4

Các tính năng khác

Về phần mềm, HONOR X6b sẽ chạy MagicOS 8.0 dựa trên nền Android 14 ngay khi xuất xưởng, với giao diện thân thiện và dễ sử dụng với tất cả mọi người

Các tính năng đáng chú ý khác trên điện thoại giá rẻ sắp ra mắt Việt Nam đến từ HONOR bao gồm: Đạt chuẩn 5 sao chống va đập từ SGS Thuỵ Sĩ, Wi-Fi 5, Bluetooth 5.1, cổng cắm tai nghe 3.5 mm, USB-C.

Tổng kết

Sau khi ra mắt tại quê nhà Trung quốc, thông tin chi tiết về giá bán của HONOR X6b chưa được công bố chính thức. Tuy nhiên, với việc định hình thương hiệu tập trung vào các mẫu smartphone giá rẻ, chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng rằng sản phẩm này sẽ có giá khá bình dân, phù hợp với tất cả đối tượng người dùng, đặc biệt là những ai tìm kiếm thiết bị giá rẻ cấu hình cao. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về HONOR X6b trong thời gian tới.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

 

Tin mới nhất
TỐT NGHIỆP RỒI – NHẬN QUÀ THÔI CÙNG ACER BTS PROMOTION
Xiaomi-MIX-Fold-4-MIX-Flip
Bộ đôi Xiaomi MIX Fold4 và MIX Flip ra mắt: Chip Snap 8 Gen3, kết nối vệ tinh, giá chỉ từ hơn 20 triệu
ra mắt GPT-4o Mini
OPenAI ra mắt GPT-4o Mini với các tính năng mới
Xiaomi Buds 5
Xiaomi Buds 5 sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 19/7