HONOR-Watch-5-ra-mat

HONOR Watch 5 ra mắt với màn hình AMOLED 1,85 inch sáng hơn, thời lượng pin 15 ngày

XEM NHANH

Tại triển lãm IFA 2024 mới đây, Honor đã trình làng rất nhiều sản phẩm mới để bổ sung thêm cho hệ sinh thái các thiết bị điện tử thông minh của mình. Bên cạnh mẫu smartphone màn hình gập Magic V3 được quảng cáo là mỏng nhất thế giới, đồng hồ HONOR Watch 5 ra mắt với màn hình đẹp, pin trâu cũng rất được giới điệu mộ chú ý.

Thông tin cấu hình HONOR Watch 5 ra mắt

Đây là phiên bản kế nhiệm của HONOR Watch 4 ra mắt năm ngoái. So với thế hệ cũ, sản phẩm này được thiết kế không chỉ giúp bạn theo dõi mục tiêu thể dục của mình mà còn mang đến trải nghiệm người dùng liền mạch thông qua thiết kế đẹp mắt, màn hình sống động và thời lượng pin dài. HONOR Watch 5 hứa hẹn sẽ sẽ trở thành một sự bổ sung tuyệt vời cho thói quen hàng ngày của bạn.

Thiết kế và màn hình

Chiếc đồng hồ này vẫn giữ nguyên thiết kế hình vuông với các đường cong mượt mà dọc theo các cạnh và có khung nhôm bao quanh. Thiết bị dày 11mm và chỉ nặng 35g nên khi đeo trên tay, nó nhẹ và thoải mái ngay cả khi chúng ta hoạt động cả ngày.

HONOR-Watch-5-ra-mat-1

HONOR Watch 5 ra mắt sở hữu màn hình AMOLED 1,85″ lớn hơn với 322 PPI hỗ trợ thao tác cảm ứng toàn màn hình, mang lại trải nghiệm hình ảnh sống động. Nhà sản xuất còn trang bị hơn 400 mặt đồng hồ có thể tùy chỉnh để bạn thoải mái thể hiện cá tính riêng của mình.

Đồng hồ thông minh mới của công ty cũng đạt xếp hạng IP68 và khả năng chống nước 5ATM nên người dùng có thể thoải mái mang theo khi đi bơi hoặc thể thao ngoài trời mưa.

Tính năng theo dõi sức khỏe

Giống như nhiều mẫu smartwatch khác trên thị trường, HONOR Watch 5 ra mắt cũng hỗ trợ theo dõi các số liệu sức khỏe thiết yếu, bao gồm nhịp tim và mức SpO2, và có chức năng quét sức khỏe One-click. Bên cạnh đó, đồng hồ có hệ thống định vị AccuTrack giúp tăng cường đáng kể độ chính xác của GPS, cung cấp cho người dùng khả năng theo dõi hoạt động chính xác hơn.

HONOR-Watch-5-ra-mat-2

Dành cho những ai thích tập luyện thể thao, HONOR Watch 5 được tích hợp sẵn 85 chế độ đa dạng với nhiều bộ môn khác nhau, bao gồm 12 chế độ tập luyện chuyên nghiệp. Nhìn chung, nó sẽ giống như một công cụ hỗ trợ đắc lực ngay trên cổ tay của bạn trong quá trình theo dõi sức khỏe và rèn luyện thể lực.

Thời lượng pin

Mẫu đồng hồ kế nhiệm HONOR Watch 4 được trang bị pin Silicon-carbon 480mAh. Theo công bố của nhà sản xuất, HONOR Watch 5 có thời lượng pin ấn tượng lên đến 15 ngày. Công nghệ Turbo X Smart Power Management bên trong thiết bị đã giúp tối ưu hóa hiệu quả sử dụng năng lượng hơn nữa.

Giá cả của HONOR Watch 5

HONOR Watch 5 đã ra mắt tại IFA 2024 với ba màu thời trang là đen, vàng và xanh lá nhưng thực tế, công ty vẫn chưa công bố giá và ngày phát hành của sản phẩm trên toàn cầu.

HONOR-Watch-5-ra-mat-3

Dự kiến ​​đây sẽ là một lựa chọn cạnh tranh trên thị trường đồng hồ thông minh, bởi người tiền nhiệm của nó, HONOR Watch 4 cũng rất được ưa chuộng bởi nhiều tính năng hay ho kèm giá cả phải chăng.

Lời kết

Trên đây là thông tin HONOR Watch 5 ra mắt với màn hình lớn hơn và sáng hơn, thời lượng pin 15 ngày. Trong khi chúng ta đang chờ đợi thêm thông tin chi tiết về giá cả, HONOR Watch đang định hình để trở thành một đối thủ mạnh trên thị trường đồng hồ thông minh.

HONOR Watch 5 hứa hẹn sẽ là một lựa chọn thú vị cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh toàn diện. Với thiết kế đẹp mắt, các tính năng tập trung vào sức khỏe và pin lâu dài, sản phẩm này phù hợp với cả những người đam mê thể dục và những người chỉ muốn có một tiện ích thời trang và tiện dụng trên cổ tay.

Đọc thêm:  So sánh Xiaomi Smart Band 9 với Smart Band 8: Đây là tất cả những thay đổi

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
HONOR-Magic-V3-ra-mat
HONOR Magic V3 ra mắt toàn cầu: Điện thoại có thể gập mỏng nhất thế giới
HONOR-Watch-5-ra-mat
HONOR Watch 5 ra mắt với màn hình AMOLED 1,85 inch sáng hơn, thời lượng pin 15 ngày
xiaomi-14T
Xiaomi 14T ra mắt: Màn hình AMOLED, Dimensity 8300 Ultra SoC và camera Leica
redmi-14c
Redmi 14C: Chiếc smartphone màn hình lớn mà bạn có thể mua với mức giá bình dân