honor-va-qualcomm-2

Honor chính thức kí quan hệ đối tác với Intel và Qualcomm

XEM NHANH

Trong một động thái mới nhất, Honor đã chính thức đặt bút kí quan hệ đối tác với intel và Qualcomm, mở ra con đường mới dành cho hãng sau khi tách hẳn ra khỏi Huawei cách đây không lâu.

Honor kí quan hệ đối tác với Intel và Qualcomm

Giám đốc điều hành George Zhao của Honor thông báo nhóm của ông đã ký kết hợp tác với các nhà cung cấp chip lớn MediaTek và Qualcomm, đánh dấu sự khởi đầu mới với tư cách là một công ty độc lập sau khi tách khỏi Huawei.

Trên hết, Honor cũng đã đạt được các thỏa thuận với AMD, Intel, Micron, Microsoft, Samsung, SK Hynix và Sony, theo Reuters.

honor-va-qualcomm-1

Honor giờ đây đã trở thành đối tác với Intel và Qualcomm

George Zhao nhận xét năm tháng qua là “khoảng thời gian cực kỳ khó khăn nhưng có ý nghĩa đối với Honor”. Công ty đã nhận được sự kỳ vọng từ các đối tác và người tiêu dùng vì họ đang hướng tới “loại bỏ dư vị Huawei”. Trong liên doanh mới của mình, Honor sẽ hướng tới việc tiến vào thị trường trung cấp và cao cấp và mở rộng sự hiện diện ở nước ngoài.

Honor cũng sẽ tiếp tục tham gia vào thị trường Internet of Things, sử dụng chiến lược của Huawei, nhưng với guồng quay của riêng mình. Các nhà phân tích nói rằng thương hiệu đang hướng tới việc cung cấp chất lượng tương tự như mọi người mong đợi từ công ty mẹ cũ. Trong khi Honor có trụ sở tại Thâm Quyến, 8.000 nhân viên của Honor đã chuyển đến một tòa nhà mới.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân như thế nào về sự hợp tác này giữa Honor, Intel và Qualcomm? Hãy để lại comment của bạn ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra vs Note 20 Ultra – chọn mua Flagship Samsung nào năm 2021?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới