C6fCoUnXQAEefGJ

Honor V9, siêu phẩm smartphone của Huawei định ngày ra mắt, lấy tên Honor 8 Pro

XEM NHANH

Có vẻ như Huawei sẽ ra mắt Honor V9, mẫu điện thoại tiếp theo của dòng smartphone Honor cao cấp tại châu Âu vào ngày 5/4 tới dưới cái tên Honor 8 Pro.

Ra mắt Honor V9: Sẽ lấy tên Honor 8 Pro?

Vậy là hãng công nghệ Trung Quốc đã xác nhận rằng một mẫu điện thoại mới sẽ ra mắt trong sự kiện của hãng diễn ra vào ngày 5/4 tới. Sự kiện sẽ được tổ chức bởi chi nhánh Honor khu vực Tây Âu và cũng sẽ được live-stream vào 10:30 GMT (tức 5:30 chiều cùng ngày giờ Việt Nam).

Một mẫu smartphone mới thuộc dòng Honor sẽ ra mắt vào ngày 5/4 tới

Mặc dù Honor vẫn chưa hé lộ tên của sản phẩm nhưng hãng cũng đã mở một cuộc khảo sát hỏi ý kiến người dùng xem liệu họ muốn smartphone nào sẽ ra mắt trong đầu tháng tới tại châu Âu. Dẫn đầu cuộc khảo sát là chiếc Honor V9, theo sau là chiếc Honor Magic. Hai mẫu smartphone trên đều đã xuất hiện trên thị trường Trung Quốc một thời gian, và những tin đồn đã xác nhận rằng Honor V9 sẽ đánh dấu sự tồn tại của mình tại thị trường châu Âu tuy nhiên sẽ mang tên Honor 8 Pro thay vì lấy cùng tên như sản phẩm tại Trung Quốc.

Honor V9: Một trong những cấu hình mạnh trên thị trường hiện nay

Nếu Honor V9 thực sự được ra mắt trong vài ngày tới thì người châu Âu sẽ có cơ hội “chạm tay” đến một trong những mẫu điện thoại mạnh nhất sản xuất từ Trung Quốc hiện nay. Cụ thể, Honor V9 sở hữu bộ xử lý mạnh mẽ Kirin 960, 6GB RAM và 64 hoặc 128GB bộ nhớ trong tùy theo phiên bản mà người dùng lựa chọn. Không chỉ vậy, thiết bị còn sở hữu một màn hình ấn tượng 5.7 inch với chất lượng Quad HD và độ phân giải 2560×1440 pixel.

Honor V9 có cấu hình cũng như giá thành khá tốt trên thị trường hiện nay

Cụm camera kép ở mặt lưng của V9 bao gồm 2 camera 12MP với khẩu độ f/2.2 (Một trong số đó là camera đơn sắc). Những tính năng như điều chỉnh tiêu cự bằng laser, quay video chất lượng 4K và sự bổ sung đèn LED cũng được tích hợp trên cụm camera này. Hãng Leica vốn chuyên làm camera trên các sản phẩm của Huawei thì không có mặt trên Honor V9 song Huawei vẫn làm rất tốt ở khoản này.

“Honor 8 Pro” có thể có 3 phiên bản màu: Vàng (gold), xanh (blue) và đen (black)

Hiện chưa có giá dành cho phiên bản quốc tế của Honor V9. Tại thị trường Trung Quốc, mẫu smartphone này có giá 2999 Nhân dân tệ (khoảng 10 triệu đồng). Tuy nhiên, với màn ra mắt Honor V9 tại một thị trường mới, nhiều khả năng giá thành của sản phẩm sẽ cao hơn một chút so với thị trường ban đầu.

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024