Honor-V-Purse

Honor V Purse: kiến tạo xu hướng điện thoại gập thời trang mới

XEM NHANH

Vừa qua, Honor đã chính thức trình làng chiếc điện thoại Honor V Purse – chiếc điện thoại gập với vẻ ngoài là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và công nghệ. Hãng cũng khẳng định rằng chiếc điện thoại này sẽ thiết lập một kỷ nguyên mới cho những chiếc smartphone – đặc biệt là dòng điện thoại gập đang được giới trẻ vô cùng yêu thích hiện nay.

Vậy chiếc điện thoại Honor V Purse này sở hữu những điểm gì đáng chú ý? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Honor V Purse có gì?

“It’s not just a phone, it’s a fashion statement” – tạm dịch: “Nó không chỉ là một chiếc điện thoại, nó là một tuyên ngôn về thời trang.”. Honor V Purse được thiết kế giúp nó không chỉ đơn giản là một chiếc điện thoại. Đây là một phụ kiện được cá nhân hóa giúp nâng tầm phong cách sống của bạn. Tại IFA23 ( Internationale FunkAusstellung – triển lãm điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng lớn nhất Châu Âu), Honor đã tự hào giới thiệu các thiết kế Purse (Ví) có thể dễ dàng chuyển đổi hình dáng và những chiếc màn hình được cá nhân hóa đặc biệt cho người dùng. Tất cả nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm “riêng” nhất khi sử dụng những sản phẩm của Honor.

Thiết kế độc quyền

Một trong những điểm đáng chú ý nhất trên Honor V Purse chính là màn hình ngoài độc đáo. Màn hình của chiếc điện thoại này giúp nó trở nên hoàn toàn khác biệt với các đối thủ cạnh tranh ở thời điểm hiện tại. Với một thiết kế độc quyền đậm chất thời trang, thật không quá khó hiểu khi chiếc điện thoại này được liệt kê trong danh sách những chiếc điện thoại thời thượng nhất ở thời điểm hiện tại dẫu chưa được ra mắt.

Honor-V-Purse-1

Phần vỏ sau của chiếc điện thoại này được trang trí với những họa tiết giúp người dùng liên tưởng đến những thương hiệu trang sức và túi xách cao cấp. Qua đó có thể thấy rằng chiếc điện thoại này tập trung nhiều vào phái nữ. Trong video giới thiệu concept của chiếc điện thoại này cũng đã khẳng định rằng :”Nó không chỉ làm một chiếc điện thoại”.

Honor-V-Purse-4

Honor V Purse cũng gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi độ mỏng và tính tiện dụng của nó. Với thiết kế thân máy chỉ dày khoảng dưới 9mm, chiếc điện thoại này thậm chí còn mỏng hơn cả Galaxy S23 Ultra của Samsung (nếu như những hé lộ đó là sự thật).

Phụ kiện đi kèm của Honor V Purse

Ưu điểm của chiếc điện thoại này không chỉ dừng lại ở phần thiết kế đẹp mắt. Honor cũng đã trang bị cho Honor V Purse các phụ kiện đi kèm vô cùng chu đáo. Chúng ta có thể kể đến dây đeo (giúp biến chiếc điện thoại này thành một chiếc túi nhỏ đầy cá tính). Đây chắc chắn sẽ là một món đồ không thể thiếu của những ai yêu thích thời trang hay du lịch.

Honor-V-Purse-2

Cơ chế mở ra giống như một chiếc ví thật của Honor V Purse cũng là một điều khiến những người đam mê công nghệ quan tâm trên chiếc điện thoại này.

Ngày ra mắt của Honor V Purse

Mặc dù thông số kỹ thuật chi tiết của chiếc điện thoại này đến nay vẫn chưa được hé lộ, đã có hàng loạt rò rỉ về chiếc điện thoại này được lan truyền trên các trang mạng xã hội. Những người đam mê công nghệ nói riêng và người tiêu dùng yêu thích thời trang nói chung sẽ rất trông đợi ngày ra mắt chính thức 13 tháng 9 này. Khi mà tất cả thông tin về chiếc điện thoại này cuối cùng cũng được tiết lộ.
Honor-V-Purse-3

Tham khảo bài viết cùng chủ đề:

Tạm kết

Tóm lại, Honor V Purse giúp đem đến một làn gió mới cho thị trường smartphone ở thời điểm hiện tại khi kết hợp vô cùng thông minh và hợp lý giữa công nghệ và thời trang. Với màn hình ngoài cùng nhiều tính năng mới độc đáo, nó hứa hẹn sẽ là một “kẻ thay đổi cuộc chơi” của thế giới điện thoại thông minh.

Trên đây là bài viết về Honor V Purse – siêu phẩm smartphone hứa hẹn kiến tạo xu hướng điện thoại gập thời trang mới của Honor. Hi vọng bài viết trên đem lại những thông tin công nghệ thú vị cho bạn. Nếu bạn muốn cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất những thông tin về giới công nghệ, đừng quên theo dõi chuyên trang tin hot của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để có thể nhận ngay nhiều ưu đãi công nghệ hấp dẫn và những khuyến mãi độc quyền dành riêng cho thành viên trong nhóm.”

 

Tin mới nhất
flex-la-gi
Flex là gì? Giải mã trend Flex chi tiết
loi-e4-dieu-hoa-casper
Lỗi E4 điều hòa Casper là lỗi gì, cách khắc phục?
LG-PuriCare-360-Hit-AS60GHBG0
Máy lọc không khí LG PuriCare 360 Hit AS60GHBG0 41W: Giá rẻ giúp nâng tầm cuộc sống trong lành
Galaxy S25 Series
Galaxy S25 Series sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 4 ở tất cả các khu vực