Honor-V-Purse

Honor V Purse chính thức trình làng

XEM NHANH

Vừa qua, Honor đã chính thức giới thiệu chiếc điện thoại Honor V Purse của mình với người dùng Trung Quốc. Đây là một chiếc điện thoại sở hữu phong cách gập khá độc đáo khác xa với các đối thủ của nó hiện đang có mặt trên thị trường. Không những vậy, dường như Honor đang hướng đến những khách hàng yêu thích thời trang tại quê nhà của mình.

Vậy chiếc điện thoại Honor V Purse này sở hữu những thông số nào đáng chú ý? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Honor V Purse có gì?

Honor V Purse được hãng tự tin khẳng định không chỉ là một chiếc điện thoại gập mà còn là một chiếc ví đeo vô cùng phong cách. Dĩ nhiên, “chiếc ví này” không thể đựng bất kỳ vật dụng nào.

Thiết kế siêu mỏng cùng khả năng gập ra ngoài độc lạ

Một trong những điểm đáng chú ý trên chiếc điện thoại Honor V Purse này chính là khả năng gập ra ngoài (thay vì gập vào trong như các chiếc smartphone gập khác). Chính vì thế, khi gập lại, phần màn hình sẽ ở bên ngoài của chiếc điện thoại này.

Honor-V-Purse-1

Khi được gập lại, máy chỉ sở hữu độ dày vỏn vẹn 8.6 mm. Cụ thể, ở trạng thái gập chiếc điện thoại này sẽ sở hữu “số đo” là 156.5 x 74.7 x 8.6mm (dài x rộng x dày). Khối lượng của chiếc điện thoại này cũng vô cùng ấn tượng khi chỉ vỏn vẹn 214g (nhẹ hơn đôi chút so với 234g của Galaxy S23 Ultra và 221g của iPhone 15 Pro Max).

Honor-V-Purse-4

Theo Honor, bản lề của chiếc điện thoại này hỗ trợ khả năng gập – mở lên đến 400,000 lần. Khi mua máy, bạn sẽ được tặng kèm một dây đeo bằng da nhân tạo.

Màn hình lớn với đa dạng “thiết kế ví” riêng biệt dành riêng cho người dùng Honor V Purse

Honor V Purse sở hữu một màn hình với kích thước 6.45 inch (2,348 x 1,088 pixels) khi được gập lại. Khi mở ra, bạn sẽ sở hữu một màn hình với kích thước 7.7 inch với độ phân giải là 2,348 x 2,016 pixels. Đây là một màn hình OLED hỗ trợ tần số quét 90 Hz với độ sáng tối đa lên đến 1,600 nits.

Honor-V-Purse-2

Honor đã hợp tác với nhiều nhà thiết kế nhằm tạo ra một bộ sưu tập hình nền đặc biệt giúp bạn có thể tự do thay đổi sao cho phù hợp với phong cách của mình.

Camera tương đối ổn với nhu cầu sử dụng của mọi người

Mặt lưng của chiếc điện thoại này sẽ được trang bị bộ đôi camera gồm: 1 camera chính với độ phân giải là 50 MP và 1 camera góc siêu rộng với độ phân giải là 12 MP. Mặt trước của chiếc điện thoại này sẽ là một camera đục lỗ 8 MP.

Cấu hình cực cạnh tranh với các smartphone trong phân khúc

“Con tim” của Honor V Purse sẽ là chipset Snapdragon 778G – một con chip khá mạnh mẽ được ra mắt năm 2021. Đi kèm với chipset này sẽ là bộ đôi RAM 16 GB và bộ nhớ trong 512 GB. Cung cấp năng lượng cho chiếc điện thoại này sẽ là viên pin có dung lượng 4,500 mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây với công suất lên đến 35W thông qua cổng USB – Type C.

Honor-V-Purse-3

Chiếc điện thoại này sẽ được chạy hệ điều hành MagicOS 7.2 khi được chính thức đến tay người tiêu dùng.

Màu sắc và giá bán của Honor V Purse

Honor đem đến cho người dùng 3 sự lựa chọn màu sắc cho Honor V Purse gồm: Glacier Blue (Xanh Băng Tuyết), Camellia Gold (Vàng Hoa Trà) và Elegant Black (Đen Thanh Lịch).

Honor-V-Purse-5

Theo như những thông tin đã được công bố, Honor V Purse sẽ được bán ra số lượng giới hạn với mức giá khởi điểm là 5,999 NDT (tương đương 20 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ trong 256 GB. Trong khi đó, phiên bản bộ nhớ trong 512 GB chỉ nhỉnh hơn một xíu ở mức 6,599 (tương đương 22 triệu đồng). Những chiếc điện thoại đầu tiên sẽ được xuất xưởng vào ngày 26 tháng 9 sắp tới. Tuy nhiên, Honor vẫn chưa hé lộ rằng sẽ có tổng cộng bao nhiêu chiếc điện thoại này được bán ra.

Tham khảo bài viết cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về Honor V Purse – chiếc điện thoại gập mỏng nhất thế giới chính thức trình làng. Hi vọng bài viết trên đã đem lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích về chiếc điện thoại gập vô cùng thời trang và cũng rất mạnh mẽ này.

Nếu bạn muốn cập nhật thêm nhiều thông tin công nghệ hấp dẫn khác trên thế giới, hãy truy cập ngay chuyên trang tin hot của Hoàng Hà Mobile nhé.

“Đừng quên tham gia Hoàng Hà Mobile Group để có thể sở hữu những sản phẩm công nghệ ở mức giá ưu đãi cùng những phần quà vô cùng hấp dẫn.”

 

Tin mới nhất
fed-la-gi
FED là gì? Biến động lãi suất FED ảnh hưởng đến kinh tế không?
flex-la-gi
Flex là gì? Giải mã trend Flex chi tiết
loi-e4-dieu-hoa-casper
Lỗi E4 điều hòa Casper là lỗi gì, cách khắc phục?
LG-PuriCare-360-Hit-AS60GHBG0
Máy lọc không khí LG PuriCare 360 Hit AS60GHBG0 41W: Giá rẻ giúp nâng tầm cuộc sống trong lành