Honor thành lập công ty chip

Honor thành lập công ty con về thiết kế chip sau OPPO rút khỏi thị trường

XEM NHANH

Vài tuần trước, OPPO công bố sẽ rút khỏi thị trường sản xuất chip. Ngay sau đó, thương hiệu con Honor của Huawei đã có thông báo mới. Honor sẽ thành lập công ty con thiết kế chip.

Honor thành lập công ty con thiết kế và sản xuất chip 

Honor – thương hiệu con của Huawei đã ra mắt một công ty con mới chuyên thiết kế chip. Động thái này diễn ra ngay sau khi OPPO đóng cửa bộ phận sản xuất chip và sa thải hàng loạt nhân sự. Công ty con có tên là Shanghai Honor Intelligent Technology Development Co. Nó được thành lập tại khu thương mại tự do Lingang của Thượng Hải với số vốn đăng ký là 100 triệu nhân dân tệ (14 triệu USD).

Honor thành lập công ty chip

 

Trọng tâm chính của công ty là thiết kế chip, bán hàng, các dịch vụ liên quan và phát triển phần mềm ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI). Honor tuyên bố rằng công ty con sẽ là một trong năm trung tâm nghiên cứu của họ tại Trung Quốc. Đặc biệt công ty chú trọng vào phần mềm, thuật toán đồ họa, truyền thông và nhiếp ảnh. Các trung tâm nghiên cứu khác được đặt tại Bắc Kinh, Thâm Quyến, Tây An và Nam Kinh.

Honor thành lập công ty chip

Giám đốc điều hành của Honor, Zhao Ming, đã tuyên bố rằng chiến lược chip của công ty sẽ được xác định dựa trên các yêu cầu cụ thể. Ông nhấn mạnh rằng quyết định theo đuổi phát triển nội bộ hay hợp tác với các đối tác bên ngoài sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sản phẩm. Honor cũng cho biết sẽ hợp tác với Qualcomm hay MediaTek nếu cần thiết.

Trên đây là thông tin Honor thành lập công ty chip. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những tính năng Android và iOS “copy” của nhau gây tranh cãi nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
lego-star-wars-1
Hướng dẫn chơi Co-op tựa game LEGO Star Wars: The Skywalker Saga
anh-conan-ngau
Tải 100 Hình nền Conan full HD đẹp nhất cho máy tính, điện thoại
anh-troll
99+ Ảnh troll bạn bè cực hài hước và độc đáo nhất
anh-nhau
Top 50 hình ảnh nhậu châm biếm rượu bia hài hước