Honor Play 3 ra mắt: Kirin 710F, pin 4000 mAh, giá khoảng 3.2 triệu đồng

Honor Play 3 ra mắt: Kirin 710F, pin 4000 mAh, giá khoảng 3.2 triệu đồng

XEM NHANH

Nhờ có thiết kế đục lỗ nên Honor Play 3 có diện tích hiển thị so với toàn mặt trước lên tới 90%.

Honor Play 3 không còn tập trung vào chơi game

Honor Play 3 ra mắt sau thành công vang dội của chiếc Honor Play thế hệ đầu. Máy cung cấp vi xử lý mạnh mẽ và có những tính năng cao cấp với một mức giá rẻ. Chỉ không rõ tại sao Honor lại bỏ qua số 2 và lên luôn số 3, chẳng nhẽ là do xu hướng?

Không giống như Honor Play thế hệ đầu, Honor Play 3 không được định vị là một chiếc smartphone để chơi game. Thay vào đó là một chiếc điện thoại có nhiều tính năng cao cấp đáng chú ý nhưng lại có mức giá rẻ.

Honor Play 3 ra mắt

Thiết bị được trang bị vi xử lý Kirin 710F tầm trung, RAM 4/6GB và dung lượng lưu trữ 64/128GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Các chi tiết chính khác bao gồm màn hình đục lỗ LCD 6.39 inches, độ phân giải HD+ và pin 4.000mAh với sạc 10W.

Honor Play 3 có thiết lập ba camera phía sau với một cảm biến chính 48MP, một ống kính góc siêu rộng 8MP và một cảm biến độ sâu 2MP. Phía trước là một camera 8MP.

Honor Play 3 ra mắt

Dù không nhắm chủ yếu đến chơi game nữa nhưng máy vẫn được trang bị công nghệ GPU Turbo giúp cải thiện hiệu suất khi chơi các tựa game cụ thể. Phiên bản mới nhất của GPU Turbo trên EMUI 9.1 hỗ trợ hơn hai chục trò chơi, bao gồm cả Fortnite và Minecraft. Đi kèm là khả năng chống văng nước IP5X.

Giá bán Honor Play 3

Honor Play 3 có mức giá khởi điểm chỉ 999 NDT (~140 USD – khoảng 3.2 triệu đồng) cho bản RAM 4GB + bộ nhớ trong 64GB. Bản RAM 6GB + bộ nhớ trong 64GB và RAM 4GB + bộ nhớ trong 128GB dự kiến có giá từ 1.299 NDT (~182 USD – khoảng 4.2 triệu đồng).

Mức giá này giống hệt với Redmi Note 8, mặc dù thiết bị Xiaomi cung cấp khả năng sạc nhanh hơn, màn hình độ phân giải cao hơn và camera phụ phía sau. Nhưng bù lại thì Honor Play lại có màn hình đục lỗ và tiêu chuẩn chống văng nước IP5X.

Bạn thấy sao về Honor Play 3? Hãy bình luận phía dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các thông tin mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đồng hồ định vị MyKID: Chụp ảnh, liên lạc hai chiều, gọi SOS,…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay