Smartphone chơi game Honor Play ra mắt: Chip Kirin 970, công nghệ GPU Turbo kèm giá bán hấp dẫn

Smartphone chơi game Honor Play ra mắt: Chip Kirin 970, công nghệ GPU Turbo kèm giá bán hấp dẫn

XEM NHANH

Theo thông tin mới nhất, Honor Play đã ra mắt và được định danh là smartphone chuyên chơi game. Điểm đặc biệt là thiết bị này sẽ đi kèm với một giá bán rất hấp dẫn. Cùng tìm hiểu.

Giá bán Honor Play

Điện thoại phục vụ chơi game đang trở thành một xu hướng mới với ví dụ gần nhất là chiếc Asus ROG Phone. Tuy nhiên, giá bán của những chiếc smartphone chơi game này không hề rẻ. Và với tinh thần giá rẻ truyền thống của Honor, hãng đã cho ra mắt mẫu điện thoại chơi game mới mang tên Honor Play với giá bán rất hấp dẫn.

honor play ra mắt

Dự kiến, giá bán của Honor Play ở mức cấu hình mặc định sẽ là $310 (khoảng 7 triệu đồng). Đây là một mức giá cực bất ngờ với một thiết bị sở hữu chip Kirin 970. Bên cạnh đó, Honor Play cũng được nâng cấp với bộ xử lý đồ họa GPU Turbo; chắc chắn hiệu năng sẽ mạnh mẽ hơn đáng kể, gánh tốt cả những game nặng đô.

Cấu hình Honor Play

Bên cạnh đó, Honor Play có màn hình kích thước 6.3 inch, tỷ lệ 19:9, độ phân giải 2280x1080p. Điểm đặc biệt là công nghệ âm thanh Histen được tích hợp trên máy. Đây là công nghệ giúp tái lập thanh 3D khi chơi game và âm thanh 7.1. Viên pin có dung lượng khá lớn 3750mAh. Đây cũng sẽ là thiết bị đầu tiên của Honor chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo và EMUI 8.2 mới nhất.

honor play ra mắt

Ngoài ra, máy sẽ có dung lượng RAM 4GB cùng ROM 64GB. Bản 6GB có mức giá chênh khoảng $65 (khoảng 1.5 triệu đồng). Không chú trọng camera nhưng Honor Play cũng được trang bị hệ thống camera ổn. Bao gồm cụm camera kép độ phân giải 16MP + 2MP, có khả năng nhận diện hơn 500 khung cảnh và tích hợp AI. Camera selfie của máy có độ phân giải 16MP và đi kèm chế độ chụp 3D Protrait lighting tương tự iPhone X.

Với cấu hình và giá bán như trên, bạn có đánh giá gì về chiếc smartphone chơi game mới Honor Play? Hãy để lại bình luận bên dưới cho Hoàng Hà Mobile biết nhé.

Xem thêm: Một năm thai nghén, iOS 12 sẽ gây bão với 8 tính năng này

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone