honormagicv0-1640229420747-16402294211361205400677

Honor nhá nhem smartphone màn hình gập đầu tiên với nếp gấp gần như biến mất hoàn toàn

XEM NHANH

Có vẻ như điện thoại thông minh màn hình gập đang dần trở thành xu hướng được giới công nghệ săn đón. Bằng chứng là sau Samsung, OPPO hay Xiaomi, giờ đến lượt Honor nhá nhem sản phẩm smartphone màn hình gập đầu tiên.

Honor Magic V – Smartphone màn hình gập đầu tiên của Honor

Mới đây, Honor đã đăng tải đoạn video tiết lộ một phần chi tiết thiết kế của mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên mang tên Magic V lên kênh YouTube chính thức của công ty. có vẻ như chiếc máy này sẽ được thương mại hoá toàn cầu, thay vì chỉ bán riêng tại thị trường nội địa Trung Quốc.

Từ đoạn video, có thể thấy thiết bị có vẻ ngoài giống với Galaxy Z Fold3 của Samsung vì sử dụng bản lề gập theo chiều dọc. Nó cũng sẽ sở hữu một màn hình chính lớn, khi mở ra sẽ cung cấp một không gian trải nghiệm đã mắt cho người dùng. Kèm theo đó là một màn hình phụ để lúc gập lại vẫn hiển thị được các nội dung cần thiết như smartphone thông thường.

4120cf5f-d81e-4294-a9ec-9aebb404a3dc-16406016860991642402615

Điểm sáng của Honor Magic V chính là phần khe hở giữa 2 nửa màn tương đối liền mạch, không tạo nhiều nếp. Đây là điều mà không phải smartphone gập nào thời điểm này cũng làm được. Honor sử dụng các tấm nền OLED tới từ BOE và Visionox – hai nhà sản xuất màn hình lớn tại Trung Quốc cho dòng sản phẩm cao cấp này.

Hiện tại các thông số khác về Honor Magic V vẫn còn khá ít. Hãy cùng chờ đón xem trong thời gian tới, hãng sẽ đem đến điều gì thú vị trên chiếc smartphone này nhé!

 Tạm kết 

Trên đây là một số thông tin về Honor Magic V. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: TOP 5 ỨNG DỤNG MACBOOK AI CŨNG NÊN CÓ !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới