HONOR-MagicBook-Pro-16

HONOR MagicBook Pro 16 ra mắt quốc tế khiến các hãng laptop phải dè chừng

XEM NHANH

Mới đây, thương hiệu công nghệ Trung Quốc Honor đã chính thức mang mẫu máy tính xách tay mới của mình – HONOR MagicBook Pro 16 ra thị trường quốc tế. Sản phẩm hướng đến phân khúc người dùng cao cấp, khiến các hãng chuyên về laptop cũng phải dè chừng khi có đối thủ mới xuất hiện.

Thông tin cấu hình HONOR MagicBook Pro 16

Honor đang mang đến thị trường một chiếc máy tính xách tay chơi game và phục vụ giải trí đa phương tiện mạnh mẽ. Tuy nhiên so với phiên bản nội địa từng ra mắt trước đó vào tháng 2, Honor Magicbook Pro 16 thị trường quốc tế sẽ được chuyển qua sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra 5 125H và GPU Intel Arc chuyên dụng thay cho CPU Ultra 7 155H và GPU NVIDIA 4060.

Thiết kế

HONOR MagicBook Pro 16 có thân kim loại cao cấp. Độ mỏng nhẹ giúp cho thiết bị có tính di động cao, dễ dành mang theo mọi nơi.  Màn hình 16 inch với độ phân giải cao và viền bezel mỏng mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Máy cũng được trang bị bàn phím backlit và bàn di chuột cảm ứng tiện dụng.

HONOR-MagicBook-Pro-16-2024

Điều khiến thiết bị này trở nên khác biệt so với đối thủ cạnh tranh là màu sắc cầu vồng nhẹ dưới màu trắng của nắp. HONOR gọi đây là công nghệ phun màu 3D hoàn toàn bằng kim loại. Nó nổi bật hơn dưới ánh sáng trực tiếp và rất dịu dưới ánh sáng thông thường.

Màn hình

Điểm nhấn lớn trên MagicBook Pro 16 chính là việc được trang bị màn hình FullView 16 inch với độ phân giải 3072×1920 pixel. Tốc độ làm mới 165Hz siêu nhanh và mượt mà. Độ sáng lên đến 500 nits có thể dễ dàng sử dụng trong môi trường ngoài trời. Bên cạnh đó, chiếc máy tính xách tay cao cấp mới của Honor còn được trang bị hàng loạt công nghệ xịn sò khác như: Độ phủ 100% gam màu DCI-P3 và sRGB, hỗ trợ HDR điều chỉnh độ tương phản và mang tới hình ảnh sắc nét.

HONOR-MagicBook-Pro-16-2024-1

Tấm nền này được chứng nhận TUV Rheinland về phát xạ Ánh sáng xanh thấp và không nhấp nháy. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng HONOR MagicBook Pro 16 mà không lo ảnh hưởng về thị giác.

Hiệu năng

Laptop HONOR MagicBook Pro 16 được trang bị sức mạnh từ vi xử lý Intel Core Ultra 5 125H. Đây là dòng chip mới nhất của Intel dành cho laptop mỏng nhẹ, được ra mắt vào đầu năm 2024 với nhiều cải tiến so với thế hệ trước. Nó có tổng cộng 14 nhân (4 hiệu năng cao + 8 tiết kiệm điện) và 18 luồng xử lý, tốc độ xung nhịp tối đa lên đến 3.6 GHz. Do đó, MagicBook Pro 16  đủ mạnh mẽ để xử lý các tác vụ nặng như chỉnh sửa ảnh, video, lập trình, chơi game nhẹ.  Đi kèm RAM DDR5 16/32GB 6400 MHz và ổ SSD Western Digital SN740 PCIe-4.0 512/1TB thoải mái lưu trữ.

HONOR-MagicBook-Pro-16-2024-2

Bên cạnh đó, GPU Intel Arc bên trong chiếc laptop này có hiệu năng tương đương với RTX 3060 và Radeon RX 6600 XT trong một số bài test game. HONOR MagicBook Pro 16 sẽ mang đến trải nghiệm đồ họa chân thực và mượt mà hơn cho các game thủ.

Pin và sạc

MagicBook Pro 16 được trang bị bộ sạc khổng lồ 200W giúp bạn rút ngắn thời gian sạc thiết bị trong các trường hợp cần thiết. Viên pin 75Wh cho phép sử dụng nhiều giờ đồng hồ chỉ với 1 lần sạc.

Tính năng khác

Ngoài những tính năng kể trên, Honor MagicBook Pro 16 còn được trang bị nhiều tính năng thông minh khác như: Nhận diện khuôn mặt gúp bạn đăng nhập vào máy tính nhanh chóng và an toàn, chỉnh sửa ảnh thông minh với các công nghệ AI.

HONOR-MagicBook-Pro-16-2024-3

Giá bán

HONOR MagicBook Pro 16 có hai màu Tím và Trắng. Phiên bản toàn cầu sẽ được bán ở Pháp đầu tiên với giá hơn1299 euro (khoảng 35 triệu đồng). Giá ở các thị trường khác có thể thay đổi và sẽ được công bố riêng trong thời gian sắp tới.

Lời kết

Trên đây là  tổng hợp thông tin HONOR MagicBook Pro 16 ra mắt toàn cầu. Dù là thương hiệu chuyên về smartphone nhưng các sản phẩm laptop của hãng cũng có cấu hình khá hấp dẫn. Bạn có mong chờ sản phẩm này về thị trường Việt Nam hay không? Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong thời gian tới.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Rumor: Apple Vision Pro sẽ ra mắt quốc tế vào tháng 7

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
poster-la-gi
Poster là gì? Thế nào là một poster truyền thông hiệu quả
jingliu-thumb
Cách Build Jingliu Honkai Star Rail hiệu quả nhất
xa-loi-la-gi
Xá Lợi là gì? Xá Lợi được hình thành do đâu?
monopoly-la-gi-thumb
Cách chơi cờ tỷ phú, hướng dẫn luật chơi, mẹo thủ thuật dễ thắng